+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "2 tướng cướp nhí" gây hàng loạt vụ cướp ở Vĩnh Phúc

    (ĐS&PL) - Cơ quan công an xác định, ngoài thực hiện 2 vụ cướp tài sản nêu trên, N. và D. đã thực hiện 6 vụ cướp tài sản của người đi đường tại tỉnh Vĩnh Phúc.

    Ngày 24/5, thông tin từ VKSND thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị này đã ra Quyết định phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Quyết định phê chuẩn Lệnh tạm giam của Cơ quan điều tra đối với Phùng Anh D. (SN 2007) và Nguyễn Thành N. (SN 2006), cùng trú tại xã Phú Lộc, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ về tội Cướp tài sản.

    Trước đó, ngày 8/5, Công an tỉnh Vĩnh Phúc nhận đơn trình báo của 2 bị hại về việc bị 2 đối tượng là nam thanh niên mặc quần áo chống nắng tối màu chùm kín đầu, đeo khẩu trang, chở nhau trên 1 xe mô tô không biển kiểm soát, đối tượng ngồi sau cầm theo dao quắm, đi cùng chiều áp sát chém gây thương tích và cướp tài sản là xe mô tô.

    khoi to 2 tuong cuop nhi gay hang loat vu cuop o vinh phuc
    N. và D. cùng tang vật gây án. (Ảnh: Công an Vĩnh Phúc)

    Nhận định đây là vụ cướp hết sức manh động, liều lĩnh, gây hoang mang trong dư luận và quần chúng nhân dân, dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh mà trực tiếp là đồng chí Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh giao phòng CSHS, Công an tỉnh xác lập chuyên án truy xét bí số 523-C, để nhanh chóng điều tra làm rõ đối tượng gây án.

    Đến đêm 16/5, lực lượng tham gia chuyên án của Công an tỉnh đã phá án thành công, bắt giữ 2 đối tượng gây án là Nguyễn Thành N.và Phùng Anh D. Thu giữ 2 xe mô tô mà các đối tượng đã cướp được, 1 xe mô tô và 2 dao quắm các đối tượng sử dụng để đi cướp tài sản.

    Đấu tranh mở rộng, ngoài thực hiện 2 vụ cướp tài sản nêu trên, N. và D. đã thực hiện 6 vụ cướp tài sản của người đi đường tại tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy nhiên do địa điểm và thời điểm các đối tượng thực hiện hành vi cướp tài sản có đông người qua lại, bị hại chủ động rút chìa khóa xe bỏ chạy nên các đối tượng đã không lấy được tài sản gì.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-2-tuong-cuop-nhi-gay-hang-loat-vu-cuop-o-vinh-phuc-a576347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan