+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng dùng xăng, khống chế bé 4 tuổi để đòi nợ ở Đồng Nai

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đối tượng Phương đã khống chế một cháu bé 4 tuổi, tự đổ xăng vào người doạ đốt nhà tự thiêu để đòi nợ.

    Theo Tri thức trực tuyến, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, mới đây đã ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối tượng Ngô Quý Phương (29 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) vì hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

    Cảnh sát cho biết đối tượng Phương là người đã khống chế cháu bé 4 tuổi ở phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, để đòi nợ hôm 10/3.

    doi tuong khong che chau 4 tuoi doi no
    Đối tượng Ngô Quý Phương làm việc tại cơ quan công an. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Cụ thể, theo báo Đồng Nai, khoảng 17h ngày 10/3, Phương đi từ TP.HCM đến nhà trọ của anh L.V.T. (tại 4A, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) để đòi nợ số tiền 680 triệu đồng. Khi đi, Phương mang theo một can 5 lít xăng.

    Tới nơi, thấy cháu A.T. (4 tuổi, con anh T.), Phương đã khống chế cháu bé rồi đổ xăng xuống nền nhà và vào người mình doạ tự thiêu, đốt nhà nếu anh T. không trả nợ. 

    Nhận tin báo vụ việc, Công an phương Trảng Dài đã có mặt và thuyết phục Phương nhưng không thành công. Khi thấy tình hình phức tạp, Giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Sỹ Quang và Phó giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Ngọc Quang, cùng Trưởng Công an TP Biên Hòa Huỳnh Yên Nam đã đến hiện trường trực tiếp chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ. 

    Tại đây, đại tá Nguyễn Ngọc Quang đã trực tiếp ra vận động, thuyết phục đối tượng Phương. Tranh thủ sơ hở của đối tượng trong khi thương thuyết, khoảng 19h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế đối tượng và giải cứu thành công cháu A.T. 

    Minh Hạnh (T/h) 

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-dung-xang-khong-che-be-4-tuoi-de-doi-no-o-dong-nai-a569271.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan