+Aa-
    Zalo

    Khởi tố kẻ dùng 7 lít xăng phóng hỏa nhà con nợ trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều lần sang nhà đòi nợ, Nguyễn Văn Nông đều bị đuổi về nên ấm ức, nghĩ cách đốt nhà bà H. để mọi người chết cháy.

    Ngày 21/8, VKSND quận Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng, phê chuẩn quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam bị can Nguyễn Văn Nông (46 tuổi, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) về tội "Giết người".

    Nguyễn Văn Nông là đối tượng đổ 7 lít xăng phóng hỏa đốt nhà bà N.T.H. (47 tuổi, trú đường Bàu Năng 11, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) đêm 10/8, theo VTC News.

    khoi to doi tuong dot nha con no
    Bị can Nguyễn Văn Nông. Ảnh: VTC News.

    Theo Viện KSND quận Liên Chiểu, hành vi của Nông rất nguy hiểm, có thể gây chết người. Nguyễn Văn Nông cố tình thực hiện đến cùng vào đêm khuya, thời điểm mọi người trong nhà đang ngủ. Việc có người phát hiện kịp thời, không xảy hậu quả chết người, là ngoài ý muốn của Nông.

    Làm việc với cảnh sát, ông Nông thừa nhận đêm 10/8, bị can đã đục tường nhà bà H., sau đó dùng ống đổ xăng vào nhà vệ sinh tầng 1. Người này châm lửa đốt nhà khiến cánh cửa nhà bà H. bị cháy.

    Rất may sau đó bà H. thức giấc để đi vệ sinh thì phát hiện cháy, mùi xăng nồng nặc nên hô hoán mọi người trong nhà dập lửa.

    Ông Nông khai do chồng bà H. vay tiền nhưng không trả. Nhiều lần sang nhà đòi nợ, bị can bị đuổi về nên ấm ức, nghĩ cách đốt nhà bà H. để mọi người chết cháy.

    Trước đó, cung cấp thông tin với cơ quan chức năng, bà H. cũng xác nhận chồng từng vay 50 triệu đồng của ông Nông. Hơn một năm qua, mỗi tháng chồng bà H. trả lãi 7,5 triệu đồng.

    Khi không còn khả năng trả lãi, chồng bà H. xin người này cắt lãi để trả tiền gốc. Bà H. đứng ra thương lượng mỗi tháng sẽ trả 5 triệu cho đến khi đủ 50 triệu đồng nhưng chủ nợ không đồng ý, buộc phải trả đủ một lần. Bà H. nói rằng người này nhiều lần đe dọa sẽ đốt nhà hoặc dọa không để yên cho gia đình bà bị hại, theo Tri thức trực tuyến.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-dung-7-lit-xang-phong-hoa-nha-con-no-trong-dem-a548504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan