+Aa-
    Zalo

    Khởi tố kẻ giết người quỵt nợ, đòi tiền chuộc 700 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Liên quan tới vụ giết người quỵt nợ rồi nhắn tin đòi 700 triệu đồng tiền chuộc, cơ quan công an đã quyết định khởi tố đối tượng Vũ Đình Thản về hành vi giết ngườ

    (ĐSPL) – Liên quan tới vụ giết người quỵt nợ rồi nhắn tin đòi 700 triệu đồng tiền chuộc, cơ quan công an đã quyết định khởi tố đối tượng Vũ Đình Thản về hành vi giết người cướp tài sản.

    Theo thông tin mới nhất về vụ giết người quỵt nợ rồi nhắn tin đòi tiền chuộc 700 triệu đồng, hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Vũ Đình Thản (SN 1988, ngụ xã Đồng Quan, huyện Gia Lộc, Hải Dương) về hành vi giết người cướp tài sản.

    Khởi tố kẻ giết người quỵt nợ, đòi tiền chuộc 700 triệu đồng

    Đối tượng Thản tại cơ quan công an. (Ảnh Dân trí).

    Tại cơ quan điều tra, Thản đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, do xuất phát từ mâu thuẫn nợ nần tiền bạc (Thản nợ chị Th. SN 1974, ngụ xã Quảng Trực 50 triệu đồng) nên đã ra tay sát hại nạn nhân để quỵt nợ. Sau khi gây án, Thản dẫn vợ con bỏ trốn về quê cho đến khi bị bắt.

    Xem video:

    Nhẫn tâm đẩy bạn gái xuống một cái hố để quỵt nợ

    Trước đó, như đã thông tin về vụ bắt cóc trên, chiều ngày 10/11, Thản đã nhắn tin rủ chị Th. đi mua khoai lang trên địa bàn huyện. Ngay sau đó, chị Th. đã lấy xe máy và ra khỏi nhà. Khi gặp nhau, hai người cãi vã về chuyện tiền nợ nên Thản đã ra tay sát hại chị Th.

    Sau khi giết người, Thản đã giấu xác chị Th., lấy điện thoại của nạn nhân rồi bỏ về quê ở Hải Dương, nhắn tin cho gia đình chị Th. chuẩn bị 700 triệu đồng tiền chuộc nhằm đánh lạc hướng gia đình là chị Th. đã bị bắt cóc.

    Tuy nhiên, ngay ngày hôm sau, khi chồng chị Th. vẫn đang chờ thông tin về vợ thì nhận được tin lực lượng Bộ đội Biên phòng huyện Tuy Đức tổ chức đi tuần tra thì phát hiện xác của chị Th. nằm tại một khu rừng thuộc địa bàn xã Quảng Trực. Tại hiện trường, xác nạn nhân nằm cùng với chiếc xe máy.

    Qua khoanh vùng, điều tra cơ quan công an đã xác định Thản là nghi can số một nên đã tổ chức truy bắt và di lý Thản từ Hải Dương về tỉnh Đắk Nông để phục vụ công tác điều tra.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ke-giet-nguoi-quyt-no-doi-tien-chuoc-700-trieu-dong-a71355.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan