+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người phụ nữ sát hại chồng cũ vì ghen tuông

    (ĐS&PL) - Do ghen với việc chồng cũ công khai mối quan hệ với người phụ nữ khác, Nguyễn Thị Thùy Trang đã nhẫn tâm ra tay sát hại người đàn ông từng là chồng của mình.

    Theo tin tức an ninh hình sự trên báo Người lao động, ngày 5/9, Viện KSND tỉnh Bình Định đã phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can của cơ quan CSĐT cùng cấp đối với Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 1989; ngụ phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định) về hành vi "Giết người".

    Nguồn tin cho biết, kết quả điều tra ban đầu cho thấy Trang với anh N.Đ.T. (SN 1985, ngụ cùng địa phương) ly hôn vào năm 2022 nhưng ở chung tại nhà nghỉ L.V., thuộc khu vực An Ngãi, phường Nhơn Hưng, thị xã An Nhơn, do anh T. làm chủ. 

    viewimageaspx 16939044547771732883700
    Hiện trường nơi xảy ra vụ án. Ảnh: Báo Người lao động.

    Tối 30/8, giữa anh T. và Trang xảy ra mâu thuẫn. Được gia đình khuyên ngăn nên sau đó Trang bỏ về phòng, còn anh T. đi nhậu rồi đêm đó không về.

    Khoảng 8h ngày 31/8, Trang nhận được điện thoại của anh T.. Trong quá trình nói chuyện, Trang có nghe giọng nữ trong điện thoại anh T. Bực tức vì anh T. thách thức công khai quan hệ với người phụ nữ khác, Trang đã đi mua dao chờ anh T. về thì ra tay.

    Và khoảng 12h00 ngày 31/8, khi anh T. về nhà và mở cửa phòng thì Trang dùng dao tấn công khiến anh T. tử vong, báo Bình Định đưa tin.

    Được biết, vừa qua trên địa bàn tỉnh Bình Định cũng xảy ra một vụ án mạng xuất phát từ mâu thuẫn trên bàn nhậu.

    Cụ thể, nguồn tin từ báo địa phương, ngày 4/9, Công an thị xã Hoài Nhơn đã tạm giữ hình sự Phạm Văn Cói (SN 1976, ở phường Hoài Thanh Tây, thị xã Hoài Nhơn) để điều tra, làm rõ hành vi giết người.

    Theo điều tra ban đầu của Công an thị xã Hoài Nhơn, trưa 2/9, tại nhà anh P.T.T. (SN 1989, ở phường Hoài Thanh Tây) có tổ chức tiệc với sự tham gia của Cói, Nguyễn Giỏi (SN 1983, ở cùng địa phương) và một số người khác. Sau khi cả nhóm đã uống hết 3 két bia thì mâu thuẫn xảy ra. Giỏi cho rằng Cói là nam nhi sao lại ép phụ nữ trong bàn uống bia. Vì vậy, hai bên xảy ra cãi vã, xô xát, Giỏi và một số người dùng tay đánh Cói.

    Sau khi bị đánh, Cói bực tức về nhà cha vợ ở gần đó lấy một con dao đến nhà anh T. và đâm Giỏi một nhát vào vùng ngực rồi cầm dao bỏ chạy. Anh Giỏi được mọi người đưa đến BVĐK khu vực Bồng Sơn cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.

    Bảo An(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-phu-nu-sat-hai-chong-cu-vi-ghen-tuong-a589754.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan