+Aa-
    Zalo

    Khởi tố tài xế xe VinFast liên tục phá nát xe Peugeot đậu bên đường

    (ĐS&PL) - Bị can Trần Văn Đức được xác định là người điều khiển xe ô tô hiệu VinFast (màu đen) đã cố tình đâm liên tục vào chiếc xe Peugeot (màu đỏ) đỗ bên đường, khiến cả 2 phương tiện hư hỏng nặng.

    Báo Lao động đưa tin, ngày 28/7, một lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận đơn vị đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Trần Văn Đức (48 tuổi, ngụ phường Tân An) về hành vi Cố ý làm hư hỏng tài sản.

    Trần Văn Đức được xác định là người cầm lái chiếc VinFast (màu đen) cố tình tông nhiều lần, làm hư hỏng nặng chiếc xe Peugeot (màu đỏ) ngay trước cổng nhà vợ cũ của Đức, vào chiều 25/7.

    3638892998267227819
    Sau nhiều cú đâm liên tiếp, 2 phương tiện hư hỏng nặng. Ảnh: Báo Lao động

    Theo báo Dân Trí, cơ quan chức năng đã giám định thiệt hại của chiếc Peugeot lên tới 472 triệu đồng. Chiếc xe này do con trai của Đức sở hữu.

    Nguyên nhân bước đầu của vụ việc được xác định do Trần Văn Đức có mâu thuẫn với gia đình vợ cũ, Đức cho rằng con trai không quan tâm mình.

    Thời điểm xảy ra vụ việc, Đức phát hiện ô tô màu đỏ của con trai đang do em trai của vợ cũ cầm lái, chở theo một người bạn và con của người bạn này. Đức đã lái ô tô chặn đường, tông liên tiếp khiến chiếc xe hư hỏng nặng.

    Nguồn tin cho hay, Đức được xác định đã sử dụng rượu bia trước khi có hành vi trên.

    Như đã đưa tin trước đó, vào tối 25/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh chiếc ô tô màu đen hiệu VinFast do một người đàn ông điều khiển liên tục tông mạnh vào chiếc ô tô màu đỏ hiệu Peugeot.

    Vụ tài xế xe VinFast liên tục phá nát xe Peugeot: Có vi phạm luật hình sự?

    Được biết, vụ việc xảy ra vào chiều 25/7 trên đường Kim Đồng (phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

    Theo diễn biến, sau khi cố tình lái xe tông 3 phát mạnh vào xe màu đỏ, người đàn ông lái ô tô đen rời đi. Ngay sau đó người này tiếp tục lái xe quay lại và lấy đà, tông thêm một phát thật mạnh vào ô tô đỏ rồi bước xuống xe với vẻ mặt hậm hực.

    lam-ro-nguoi-dan-ong-lai-xe-hop-tong-lien-tuc-vao-xe-em-vo-cu.mp4

    Nhận được tin báo, lực lượng công an đã đến khám nghiệm hiện trường, xác minh vụ việc để xử lý. 

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-tai-xe-xe-vinfast-lien-tuc-pha-nat-xe-peugeot-dau-ben-duong-a584607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan