+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, tạm giam thương lái "quỵt" hơn 1 tỷ đồng tiền bán lúa của người dân Bạc Liêu

    (ĐS&PL) - Sau khi vận chuyển lúa đi, thương lái đã chiếm đoạt của người dân hơn 1 tỷ đồng rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

    Báo điện tử VietnamPlus đưa tin, ngày 10/4, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Bạc Liêu cho biết, vừa tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Trần Văn Út (sinh năm 1991, trú tại xã Vĩnh Bình, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) để điều tra, làm rõ về hành vi lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

    Đối tượng Trần Văn Út tại cơ quan chức năng. Ảnh: Dân trí

    Đối tượng Trần Văn Út tại cơ quan chức năng. Ảnh: Dân trí

    Theo hồ sơ của cơ quan Công an, Trần Văn Út là thương lái thu mua lúa. Vụ lúa Đông Xuân năm 2021-2022, lấy lý do ngân hàng nghỉ nên không thể chuyển tiền cho người dân, Trần Văn Út đã đề nghị những người môi giới mua lúa tại địa phương đứng ra bảo lãnh để Út thu mua lúa.

    Thời điểm trên, đối tượng Út hứa hẹn sẽ trả lại tiền cho người dân sau khi bán. Tuy nhiên, báo Dân trí thông tin, sau khi mua lúa xong và vận chuyển đi, Út không trả tiền như đã hẹn rồi bỏ trốn khỏi địa phương.

    Tổng số tiền Út chiếm đoạt của người dân là hơn 1 tỷ đồng.Vụ việc hiện đang được cơ quan Công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

    P.U (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-to-tam-giam-thuong-lai-quyt-hon-1-ty-ong-tien-ban-lua-cua-nguoi-dan-bac-lieu-a412432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan