+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án "yêu râu xanh" dâm ô bé gái trong ngõ vắng ở Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố đối tượng Nguyễn Đình Phúc về hành vi "Dâm ô người dưới 16 tuổi".

    Cơ quan Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội đã ra quyết định khởi tố đối tượng Nguyễn Đình Phúc về hành vi "Dâm ô người dưới 16 tuổi".

    Camera ghi lại cảnh "yêu râu xanh" sàm sỡ bé gái trong ngõ vắng. Ảnh: Người Đưa Tin.

    Liên quan đến vụ việc bé gái 10 tuổi bị người đàn ông 41 tuổi dụ dỗ vào ngõ vắng để thực hiện hành vi dâm ô, theo báo Người Lao Động, chiều 21/4, cơ quan Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi bị can đối với Nguyễn Đình Phúc (41 tuổi, trú tại quận Thanh Xuân) về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

    Trước đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Thanh Xuân đã xác định được đối tượng Nguyễn Đình Phúc có liên quan đến vụ việc và tiến hành triệu tập nghi phạm để điều tra.

    Tại cơ quan công an, Phúc bước đầu khai tối 4/4, sau khi ngồi uống bia một mình cách nhà 200 m, Phúc đi xe máy không có biển số đến đầu ngõ 132 Khương Trung thì thấy 2 bé gái đang đi mua đồ dùng học tập trên đường về nhà. Lúc này, Phúc nảy sinh ý đồ xấu để thoả mãn ham muốn tình dục.

    Sau đó, Phúc phóng xe máy vào ngõ rồi đứng đợi 2 bé gái. Vờ nói mình đang đi tìm bạn trong ngõ, Phúc nhờ 2 bé chỉ đường. Khi đi vào ngõ vắng, Phúc đã dùng tay thực hiện hành vi xâm hại với bé gái 10 tuổi. Vì hoảng sợ, bé gạt tay Phúc và gào khóc nên Phúc đã lên xe máy bỏ đi.

    Khi những hình ảnh của Phúc được camera an ninh ghi lại và được đăng lên mạng xã hội thì Phúc sợ hãi nên mang xe máy đi gửi để tránh bị phát hiện. Chiếc xe máy và một số tang vật sau đó cũng được cơ quan điều tra thu giữ để điều tra.

    THỦY TIÊN(T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-yeu-rau-xanh-dam-o-be-gai-trong-ngo-vang-o-ha-noi-a272070.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan