+Aa-
    Zalo

    Khởi tố "yêu râu xanh" dùng hung khí khống chế, dở trò đồi bại với nữ sinh lớp 11

    (ĐS&PL) - Nguyễn Đình Chung là đối tượng đã có 5 tiền án, vừa được mãn hạn tù. Vừa tái hòa nhập cộng đồng, "yêu râu xanh" lại tiếp tục giở trò đồi bại với nữ sinh 11 tuổi.

    Theo báo Công an nhân dân, ngày 11/7, Công an huyện Thanh Miện, tỉnh Hải Dương cho biết, đã điều tra, làm rõ vụ việc nữ sinh lớp 11 trong khi đi xin việc làm đã bị một đối tượng không quen biết sử dụng hung khí đe dọa, khống chế và xâm hại. 

    Thông tin từ cơ quan điều tra, nạn nhân của vụ xâm hại là cháu T.M, 17 tuổi, trú tại địa bàn tỉnh Hải Dương. Có mặt tại cơ quan Công an, kể lại sự việc đau lòng đã xảy ra, cháu T. M vẫn chưa hết hoảng loạn. T.M hiện đang là học sinh lớp 11 của một trường PTTH trên địa bàn tỉnh Hải Dương, dịp nghỉ hè, vì muốn giúp đỡ bố mẹ nên cháu có nhu cầu đi làm thêm.

    Cụ thể, sáng 30/6, cháu T.M đến Công ty TNHH GFT Unique Việt Nam (có trụ sở tại huyện Thanh Miện) để xin việc làm. Vì thiếu một số thủ tục cần thiết nên cháu không được phía công ty chấp thuận. Sau khi có trả lời từ phía công ty, cháu T. M đã ra cửa công ty ngồi chờ người thân đến đón về.

    khoi to ten yeu rau xanh dung hung khi khong che do tro doi bai voi nu sinh lop 11
    Đối tượng Nguyễn Đình Trung bị bắt giữ. Ảnh: Báo Công an nhân dân.

    Trong lúc này, một số công nhân có khuyên cháu nhờ ai đó đưa về. Ngay lúc này, một nam thanh niên ngồi uống nước gần đó đi đến, đặt vấn đề đưa cháu T.M về nhà. Vì nhẹ dạ, cả tin, phần khác lại do chờ quá lâu nên cháu T.M đã đồng ý đi cùng người đàn ông lạ mặt mà không biết đến mối nguy hiểm đang rình rập.

    Sau khi cháu T.M lên xe thì nam thanh niên đưa cháu về một căn phòng trọ, về sau cháu T.M mới biết là ở thôn Tiêu Sơn, xã Thanh Giang.

    Lúc này, đối tượng bắt đầu trở thành "con thú đội lốt người", hắn đã dùng dao đe dọa, khống chế và xâm hại cháu T.M…

    Sau khi giở trò đồi bại, khoảng 17h cùng ngày đối tượng này mới nhờ người đưa cháu T.M quay lại cổng Công ty GFT Unique. Khi nhìn thấy người thân trong gia đình, cháu T.M hoảng loạn, khóc lóc kể lại toàn bộ sự việc đau lòng đã xảy ra. Sau khi động viên, gia đình cháu T.M đã đưa con gái đến Công an xã Thanh Giang trình báo.  

    Tiếp nhận sự việc, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện đã phối hợp với Công an xã Thanh Giang khẩn trương tập trung xác minh làm rõ và bắt giữ đối tượng gây án là Nguyễn Đình Trung (tên gọi khác là Nguyễn Đình Chung, sinh năm 1989, trú tại thôn Phù Tải 2, xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện Hải Dương). Tại cơ quan Công an, Trung đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, theo báo Lao động.

    Mở rộng điều tra, theo hồ sơ, xác định đây là đối tượng bất hảo, phạm tội nhiều lần. Đối tượng đã có 5 tiền án về các tội Trộm cắp tài sản, Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, vừa mãn hạn tù trở về địa phương cuối năm 2022, hiện không có nghề nghiệp ổn định.

    Căn cứ những tài liệu, chứng cứ thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thanh Miện đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Đình Trung để điều tra, xử lý về hành vi Hiếp dâm theo quy định của pháp luật.

    Từ vụ án trên, cơ quan Công an khuyến cáo các gia đình cần nêu cao tinh thần cảnh giác, chủ động trong công tác quản lý con em, đặc biệt là vào dịp nghỉ hè.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-yeu-rau-xanh-dung-hung-khi-khong-che-do-tro-doi-bai-voi-nu-sinh-lop-11-a582627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan