+Aa-
    Zalo

    Khốn đốn vì vợ lập nick facebook gài bẫy chồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Thực ra, giờ đây tâm trí tôi đang trở nên rối bời, tôi thực sự không biết phải làm sao nữa. Chuyện là từ khi tôi tham gia vào mạng xã hội facebook để hoà nhập...

    (ĐSPL) - Thực ra, giờ đây tâm trí tôi đang trở nên rối bời, tôi thực sự không biết phải làm sao nữa. Chuyện là từ khi tôi tham gia vào mạng xã hội facebook để hoà nhập với xã hội hiện đại, để mình không trở thành kẻ lạc hậu với thời đại công nghệ thông tin, vợ tôi sinh nghi khi thấy tôi dành nhiều thời gian ngồi máy tính hơn.

    Cô ấy đã lập một nick lạ và gửi lời mời kết bạn với tôi. Tất nhiên là tôi đã chấp nhận lời mời. Từ hôm ấy cứ hằng ngày hai người nói chuyện với nhau qua facebook. Tất nhiên là chỉ những thời gian hai người không ở gần nhau. Thế rồi sau vài ngày nói chuyện với nhau cô ấy đã đòi được gặp mặt và tôi đã đồng ý mà không chút nghi ngờ.

    Nói là gặp nhưng tất nhiên đó là điều không thể, bởi làm gì có ai mà gặp. Chiều hôm đó khi tôi về đến nhà thì cô ấy đã đợi sẵn với tờ đơn xin ly hôn. Tôi không hiểu chuyện gì vì tôi nghĩ làm sao cô ấy biết được hôm nay tôi đi đâu về. Tôi hỏi thì cô ấy bảo không thể chung sống với người không chung thuỷ. Rồi cô ấy cầm chiếc điện thoại mở ra toàn bộ những tin nhắn mà hai người nói chuyện với nhau từ khi kết bạn đến tận lúc tôi ở nơi hẹn về. Mọi chuyện đã rõ.

    Khốn đốn vì vợ lập nick facebook gài bẫy chồng

    Cô ấy đã lập một nick lạ và gửi lời mời kêt bạn với tôi. Tất nhiên là tôi đã chấp nhận lời mời (Ảnh minh họa).

    Từ hôm ấy không ai nói với ai, không khí gia đình nặng trĩu. Từng người đi về như cái xác không hồn mà ly hôn với lí do như vậy thì cũng chẳng được, vả lại bây giờ các con tôi còn đang cần được sự chăm sóc của cả bố và mẹ, mà tôi thì cũng không muốn ly hôn. Bây giờ tôi thấy thật là bế tắc không biết phải làm sao nữa. Mong chị hãy cho tôi một lời khuyên hoặc một lời giải đáp. Cảm ơn chị. Xin nói thêm là tôi năm nay 39 tuổi và vợ tôi năm nay 38.

    Chuyên gia tư vấn trả lời:

    Các cụ xưa nay đã nói: “Đừng thấy em lắm bạn mà ngờ; tuy rằng lắm bạn em vẫn chờ người ngoan”. Đừng có hốt hoảng quá như vậy anh ạ! Nếu như anh vẫn còn yêu vợ quý con thì chẳng bao giờ chị ấy bỏ anh đâu, chị ấy chỉ cho anh một bài học thôi.

    Trong trường hợp chị vợ anh có âm mưu tạo tình huống để bỏ anh, đó chỉ là nguyên cớ thì trước sau chị ấy cũng sẽ bỏ anh. Nhưng theo Thanh Tâm vợ anh sẽ không vì một chuyện chưa có gì nghiêm trọng như vậy mà kiên quyết bỏ anh đâu. Anh yên tâm, bởi cuộc sống gia đình đôi khi vẫn có những sóng gió như vậy, qua thời gian bằng sự chân thành và ngay thẳng của mình anh sẽ lấy lại được lòng tin của vợ.

    Chúc anh thành công và hạnh phúc!

    Chuyên mục hợp tác giữa báo Đời sống & Pháp luật và Tư vấn Thanh Tâm thuộc Hội khoa học tâm lý tư vấn giáo dục Việt Nam.

    Độc giả có thể gửi tình huống tư vấn tại đây hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 19006674.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khon-don-vi-vo-lap-nick-facebook-gai-bay-chong-a39272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan