+Aa-
    Zalo

    Không chịu nghe điện thoại của bạn gái vì giận dỗi, chàng trai sụp đổ khi biết tai họa phía sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tức giận sau khi tranh cãi với bạn gái, nam thanh niên đã bỏ qua toàn bộ cuộc gọi và tin nhắn cầu cứu của người yêu.

    Mới đây, vụ việc một cô gái đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc bị cưỡng bức rồi sát hại đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng nước này.

    Theo đó, cô Lý (36 tuổi) và bạn trai họ Bành đã sống chung được một thời gian, tuy nhiên cả hai thường xuyên cãi vã vì những chuyện nhỏ nhặt. Ngày hôm đó, sau khi tranh vãi, cô Lý đã rời khỏi nhà anh Bành.

    Trong lúc tức giận, cô gọi điện cho một người bạn thân để xin ở qua đêm. Không ngờ trong lúc di chuyển, cô bị một người đàn ông họ Trương để mắt theo dõi suốt đoạn đường.

    ban gai bi cuong hiep sat hai
    Cô gái gặp nạn sau khi cãi nhau với bạn trai.

    Vốn không quen thuộc với khu nhà của bạn mình, cô Lý không hề phát hiện có kẻ đang cố tình bám theo phía sau, do đó mà để cho tên này biết được vị trí nhà ở của người bạn. Ngay gã Trương trông thấy bạn thân cô Lý rời khỏi nhà, hắn liền bấm chuông cửa rồi xông thẳng vào trong.

    Cô Lý liên tục gọi điện cầu cứu bạn trai tuy nhiên anh Bành không chịu nghe máy. Chàng lúc này đang uống rượu với bạn bè, khi thấy những số máy của cô Lý, anh chàng nghĩ rằng cô đang muốn gây sự nên cố tình bỏ qua. Mãi đến khi cảnh sát liên lạc, anh mới biết bạn gái mình đã bị cưỡng bức rồi sát hại.

    Phía lực lượng chức năng cho biết, họ xác nhận sơ bộ danh tính của anh Bành từ các tin nhắn trên điện thoại di động của cô Lý và cũng tiết lộ rằng, tên côn đồ họ Trương gặp phải sự kháng cự quyết liệt của cô Lý, vừa sợ lộ lại vừa xấu hổ nên quyết định giết hại nạn nhân. Hung thủ đã bị cảnh sát địa phương bắt giữ ngay sau đó.

    Anh Bành vô cùng đau đớn, hối hận vì hành động vô tâm của mình trong lúc bạn gái gặp nguy hiểm. Chỉ vì giận dỗi mà anh đã bỏ qua cơ hội cứu người mình yêu. Người đàn ông tâm sự, tai họa này sẽ khiến anh mãi bị ám ảnh, có lẽ nỗi đau sẽ theo anh suốt đời.

    Hiện vụ việc vẫn đang nhận được sự quan tâm từ phía dư luận. Đa số cư dân mạng đều yêu cầu cơ quan chức năng phải trừng trị thích đáng nghi phạm. Bên cạnh đó, nhiều bình luận cũng cho rằng đây là bài học cho các cặp đôi yêu nhau, dù mâu thuẫn nhưng không bao giờ để sự tức giận làm mờ mắt.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-chiu-nghe-dien-thoai-cua-ban-gai-vi-gian-doi-chang-trai-sup-do-khi-biet-tai-hoa-phia-sau-a560606.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan