+Aa-
    Zalo

    Không cho "ma men" mượn phòng nhậu, cả gia đình bị đánh trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ba thanh niên mượn phòng gia đình bà Dung để nhậu không được liền chửi bới, đuổi đánh cả 3 mẹ con.

    (ĐSPL) - Ba thanh niên mượn phòng gia đình bà Dung để nhậu không được liền chửi bới, đuổi đánh cả 3 mẹ con.

    Tin tức đăng tải trên báo Vnexpress cho hay, ngày 13/5 Công an phường Bình Hưng Hòa B (quận Bình Tân) vẫn đang tiếp tục điều tra về nhóm "côn đồ" đã đánh bị thương cả gia đình ở Sài Gòn vì không cho mượn phòng nhậu.

    Hung khí nhóm thanh niên dùng đánh vợ con ông Hiệp. Ảnh: báo Vnexpress

    Theo báo Tri thức trực tuyến, khoảng 21h30 ngày 12/5, Nhiên (27 tuổi, quê Đồng Tháp) cùng 2 người bạn có biểu hiện say xỉn cầm mồi và rượu tới nhà trọ ông Trần Hoàng Hiệp (41 tuổi) nằm trong Khu công nghiệp Vĩnh Lộc (phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP HCM)  để rủ nhậu.

    Lúc này, người vợ tên Lê Thị Dung nói chồng đi làm chưa về. Nhóm thanh niên xin cho vô phòng ngồi nhậu, nhưng người phụ nữ không đồng ý.

    "Do nhà chỉ toàn phụ nữ, trong khi nhóm này đã say nên tôi nói khuya rồi, chị phải ngủ sớm để mai còn đi làm thì một người lớn tiếng chửi", bà Dung kể.

    Thấy mẹ bị chửi oan, chị Trần Thị Thắm (21 tuổi), chạy ra ngoài hỏi chuyện. Vừa nói dứt câu, một thanh niên xông vào túm tóc, vật cô gái ngã ra đường, đấm đá túi bụi vào người nạn nhân.

    Người mẹ lao ra can ngăn cũng bị đánh bầm mắt bên trái, vùng mặt sưng vù. Trần Thị Tầm (16 tuổi, em gái Thắm) cũng bị vật ngã ra nền. Anh Lưu Hoài Phong (20 tuổi, bạn trai của Thắm) chạy tới hỗ trợ thì bị nhóm thanh niên cầm cây đánh nhiều nhát khiến vùng lưng bị thương nặng.

    “Tôi đang làm ca đêm ở Bình Chánh thì vợ gọi điện báo bị đánh. Tôi bỏ việc chạy về đưa cả nhà đi Phòng khám đa khoa An Bình cấp cứu. Bé Thắm bị đánh chảy nhiều máu ở vùng đầu và chân đã được bác sĩ băng bó”, anh Hiệp chia sẻ.

    Cũng theo người này, ông và Nhiên kết nghĩa anh em đã được 6 năm. Thường ngày 2 người cũng hay nhậu chung với nhau. Lúc xảy ra sự việc, Nhiên cố gắng can ngăn 2 thanh niên trên nhưng không thành.

    Công an phường Bình Hưng Hòa B đã đến hiện trường ghi nhận sự việc, mời các bên liên quan đến trụ sở để điều tra.

    HẠNH VŨ (Tổng hợp)

    Nguồn: nguoiduatin
    Mời bạn đón đọc tiếp các bài viết liên quan tại chuyên mục : An NinhTin pháp luật
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-cho-ma-men-muon-phong-nhau-ca-gia-dinh-bi-danh-trong-thuong-a145335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan