+Aa-
    Zalo

    “Không ngại cưới, chỉ cần một lý do” tập 1 preview: Bạn gái đòi cưới, Đông phũ phàng nói lời chia tay

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đông tuyên bố không kết hôn, vậy nên khi nghe bạn gái đòi cưới, Đông vội vàng bỏ chạy.

    Tối nay, tập đầu tiên bộ phim mới nhất của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam VFC Không ngại cưới, chỉ cần một lý do sẽ ra mắt khán giả. Bộ phim là một hành trình thú vị của Yến, Phong, Đông, Huyền, bốn người trẻ, mỗi người một hoàn cảnh, đi tìm một lý do cho chính mình để bước gần hơn tới hạnh phúc.

    Preview tập 1 Không ngại cưới chỉ cần một lý do hé lộ những tình tiết thú vị, hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

    Đông (Trọng Lân) là một thiếu gia, sống không ước mơ, không khát vọng, không nghề nghiệp, và đặc biệt anh tuyên bố sẽ không kết hôn. Chính vì vậy, khi Mai - bạn gái Đông ngỏ lời muốn làm vợ anh, Đông đã yêu cầu cô nhắm mắt lại. Mai tưởng Đông sẽ đồng ý và trao cho mình nụ hôn nên rất vui vẻ làm theo. Trái với mong đợi của cô, Đông ngồi lên xe và phóng đi mất, còn để lại câu chia tay khiến cô ngỡ ngàng. 

    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 1 1

    Mai không chấp nhận chuyện mình bị chia tay không rõ lý do nên cô đã đến tận nhà Đông để nói chuyện cho ra lẽ. Tại đây, cô gặp ông nội Đông là cụ Mão (NSƯT Phú Đông) cùng bố của anh - ông Trọng (Thanh Bình). Sau khi thưa chuyện với bậc trưởng bối, cô ấm ức hỏi: “Cháu sai ở đâu ạ?” khiến cụ Mão cùng ông Trọng đều bối rối.

    Đúng lúc này, Đông xuất hiện.

    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 1 2

    Ở một diễn biến khác, chuyện Đông ngủ nướng mỗi sáng cần có người gọi dậy là việc quen thuộc với ông Trọng. Ông Trọng ngán ngẩm trước cậu quý tử, nhưng thái độ của ông với Đông vẫn vô cùng nhẹ nhàng. Hôm nay là ngày Yến (Hoàng Thùy Linh) - em gái Đông được thăng chức nên ông Trọng gọi Đông dậy để chuẩn bị. Đông cằn nhằn: “Đây đâu phải lần đầu nó lên chức đâu, chắc gì đã là lần cuối mà bố cứ nhặng lên.”

    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 1

    Ông Trọng nói cụ Mão đang chờ Đông dậy để cả nhà cùng ăn sáng. Tuy nhiên, Đông vẫn kiên quyết ngủ thêm. Thấy ông Trọng đi ra ngoài một mình, cụ Mão nói: “Tôi cũng phục anh thật. 365 ngày một năm kiên trì chiều chuộng thằng con, chả bỏ sót ngày nào.”

    Ông Trọng đáp trả tính kiên trì của ông được di truyền từ cụ khi ông bị cụ cũng mắng ông quanh năm. Cụ Mão chán chường trước con trai và cháu đích tôn, cảm thấy may mắn vì nhà cụ còn có Yến nhanh nhẹn, tháo vát và lanh lợi giống cụ.

    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 1 5

    Nói về Yến, cô sắp nhận chức trưởng chi nhánh tại công ty của Phong (Nhan Phúc Vinh). Trước khi Yến vào làm, cả phòng đều đinh ninh vị trí này sẽ là của Phong. Các nhân viên sôi nổi bàn tán: “Em cứ nghĩ anh sẽ oai phong lẫm liệt ngồi vào chiếc ghế này, ai ngờ đâu lại bị một quả từ trên trời rơi xuống cuỗm mất.”

    khong ngai cuoi

    Cũng trong tập này, Huyền (Quỳnh Lương) dẫn bà của mình (NSƯT Thanh Quý) đến quán mà cô mới khai trương. Đột nhiên trước cửa có chiếc xe máy khiến hai bà cháu bất ngờ. Bước vào trong, Huyền thấy Đông cùng Mai đang ngồi đợi sẵn ở trong.

    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 1 3
    khong ngai cuoi chi can mot ly do tap 1 4

    Diễn biến chi tiết tập 1 Không ngại cưới, chỉ cần một lý do sẽ lên sóng tối nay lúc 21h40 trên VTV3.

    Không ngại cưới, chỉ cần một lý do do đạo diễn Bùi Quốc Việt thực hiện. Anh đã từng gặt hái được những thành công ở nhiều thể loại phim từ hình sự cho đến tâm lý tình cảm, gần nhất là tiếng vang từ bộ phim Ga-ra hạnh phúc. Cùng với ekip biên tập Nhà trọ Balanha, 11 tháng 5 ngày…, Không ngại cưới, chỉ cần một lý do được kỳ vọng sẽ mang đến một bộ phim đề tài gia đình với góc nhìn vui vẻ, hài hước và trẻ trung, hiện đại.

    Không ngại cưới, chỉ cần một lý do là một bộ phim dí dỏm, hài hước về tình cảm gia đình, xoay quanh hai nhân vật Yến và Đông, chia thành hai nhánh khác nhau, khai thác để mang lại tiếng cười cho khán giả. Sự khác biệt của phim nằm ở sự dí dỏm, đến từ cách hành xử của mỗi nhân vật. Mỗi người có một màu sắc khác nhau, sự tương tác, hài hước của họ sẽ mang lại tiếng cười. Đạo diễn Bùi Quốc Việt chia sẻ: "Tôi hy vọng phim sẽ mang lại sự chữa lành cho mọi người”.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-ngai-cuoi-chi-can-mot-ly-do-tap-1-preview-ban-gai-doi-cuoi-dong-phu-phang-noi-loi-chia-tay-a592013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan