+Aa-
    Zalo

    Không nhảy nhót, đu trend Tiktok, "Phúng Phính Hà Giang" khoe ảnh "lạ" nhưng cư dân mạng khen hết mực

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh chăm chỉ học tập mà "Phúng Phính Hà Giang" Mua Thị Dua vừa chia sẻ trên trang cá nhân được cư dân mạng khen ngợi hết lời.

    Cách đây một thời gian, mạng xã hội truyền nhau hình ảnh của cô bé Hà Giang Mua Thị Dua do một du khách vô tình chụp lại.

    khong nhay nhot du trend tiktok phung phinh ha giang khoe anh la nhung cu dan mang khen het muc dspl 2
    Mua Thị Dua khi còn bán hoa tại dốc Thẩm Mã - Hà Giang.

    Bức ảnh ngay sau đó trở nên phổ biến trên mạng xã hội bởi sự đáng yêu, ngây thơ, trong sáng cùng nụ cười tươi tắn của cô bé dân tộc.

    Được biết, để có tiền trang trải cuộc sống, ngoài việc đồng áng, Dua cùng với bạn bè đồng trang lứa đan thêm vòng hoa để bán cho du khách, hoặc đội lên đầu tạo dáng chụp ảnh.

    Chính nhờ sự nổi tiếng ấy đã giúp Dua "đổi đời". Từ cô bé bán hoa trên dốc Thẩm Mã, Mua Thị Dua trở thành gương mặt độc quyền của một doanh nghiệp tại Hà Nội với cuộc sống chuẩn rich kid. Cô bé được dùng hàng hiệu, ăn đồ sang, đi du lịch khắp nơi.

    Thế nhưng, một số cư dân mạng lại cho rằng Dua đã "mất chất" bởi không còn giữ được nét đáng yêu, ngây thơ như xưa khi ăn mặc không phù hợp, liên tục đăng tải video nhảy nhót, "đu trend" Tiktok.

    khong nhay nhot du trend tiktok phung phinh ha giang khoe anh la nhung cu dan mang khen het muc dspl 3
    "Phúng Phính Hà Giang" đang nỗ lực học Toán cùng gia sư.

    Thế nhưng, mới đây, trên trang Facebook của mình, Dua đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh bản thân đang chăm chỉ học tập kèm theo dòng trạng thái: “Sau tất cả, hoàn thiện mình mới là con đường tốt nhất cho em”.

    Theo đoạn video này, cô bé nỗ lực học Toán cùng gia sư. Vì chỉ mới bắt đầu học Toán nên cô bé vẫn gặp rất nhiều khó khăn khi đối mặt với những kiến thức mới. Tuy nhiên, Dua chăm chú nghe cô giáo giảng rồi tập trung làm từng bài tập.

    Dưới phần bình luận, hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ủng hộ và động viên khi nhìn thấy Dua theo đuổi con đường học tập.

    Nhiều cư dân mạng còn cho rằng, "Phúng Phính Hà Giang" đã có sự thay đổi tích cực khi chăm chỉ học tập, ngày càng mạnh dạn, vui vẻ và dạn dĩ, cười nói nhiều hơn.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-nhay-nhot-du-trend-tiktok-phung-phinh-ha-giang-khoe-anh-la-nhung-cu-dan-mang-khen-het-muc-a557177.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan