+Aa-
    Zalo

    KHU DÂN CƯ LAND 19

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khu đô thị Hill-land 19 được qui hoạch phục vụ cho số dân dự kiến là 6000 nhân khẩu. Đây là công trình qui hoạch khu đô thị mới vì thế việc bố cục mặt bằng phải chú ý nhi

    Chủ Đầu Tư : Công ty TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHƯƠNG THÀNH CÔNG

    Địa điểm : Ấp Bình Chánh, xã Khánh Bình, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương

    Qui mô : 30ha với Tổng mức đầu tư: 750 tỉ

    Khu đô thị Hill-land 19 được qui hoạch phục vụ cho số dân dự kiến là 6000 nhân khẩu. Đây là công trình qui hoạch khu đô thị mới vì thế việc bố cục mặt bằng phải chú ý nhiều đến tác động từ xã hội, kinh tế văn hóa , tập quán, điều kiện tự nhiên và khí hậu...Nguyên tắc bố cục tổng thể mặt bằng dựa trên 2 trục chính sau đây:

    Trục bố cục thứ nhất gồm cảnh quan 2 trục chính là trục đường DT747 và trục chính khu dân cư. Trục đường DT747 là trục đường liên khu công nghiệp chính, nối liền khu dân cư Hill-land19 với khu công nghiệp Nam Tân Uyên, khu dân cư với thị trấn Tân Uyên và đi về trung tâm thị xã . Vì thế cảnh quan trục đường này đóng vai trò quan trọng làm nổi bật khu đô thị . Tiếp giáp đường là các khu đất được bố trí các công trình cao tầng: gồm trường học, chung cư, khu thương mại, và một số nhà liên kế. Vuông góc với đường DT747 là trục đường chính vào khu dân cư. Trục chính này là lối giao thông chính cho toàn bộ khu đô thị đồng thời góp phần nâng cao tầm vóc cũng như tiện nghi, cảnh quan khu đô thị. Trục đường có lộ giới 22,5m, hai bên đường bố trí các dãy nhà phố thương mại , biệt thự và các công trình dịch vụ công cộng.

    Cân đối với 2 trục cảnh quan trên là các trục đường nằm ngang nối liền khu dịch vụ công cộng , trường học và khu ở. Trục đường này nối các tiểu khu nhỏ lại với nhau tạo thành hệ giao thoa khép kín. Nó góp phần tạo ra sự lưu thông thuận lợi giữa khu công cộng và khu đô thị. Ngoài ra nhằm mục đích phân chia các điều kiện về vi tiểu khí hậu cũng như các điều kiện về cảnh quan, môi sinh, dịch vụ.. thì các mảng cây xanh công viên được bố trí rải rác xen kẽ. Các giải pháp qui hoạch trên đã mang lại sự thuận tiện trong giao thông cũng như sự hài hoà về kinh tế xã hội nhưng mang tính hiện đại.

    Toàn bộ khu ở gồm nhiều loại hình công trình khác nhau nhưng giải pháp thiết kế chú trọng đến tính thống nhất giữa chúng. Mỗi công trình có một công năng và bố cục không gian riêng nhưng tất cả phải thoả mãn các tiêu chí sau đây: thích dụng, hài hoà với thiên nhiên, thông thoáng, tận dụng tối đa ánh sáng thông gió tự nhiên và chú ý đến công tác thiết kế sân vườn.

    Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: 
    CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH RỒNG\_BIỂN ĐỎ
    Địa chỉ: 351 KP Phước Hải, Thái Hòa, Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0650 3626721
    Hottline: 096 226 8276 (Mr.Quy)
    Website: www.trungquy.vn
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khu-dan-cu-land-19-a36761.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    TRUNG QUÝ PLAZA

    TRUNG QUÝ PLAZA

    Với lợi thế là cửa ngõ thành phố Huế, thị xã Hương Thủy trong thời gian qua đã được đầu tư trên nền tảng tận dụng tối đa các ưu điểm sẵn có như QL1A, đường vành đai

    KCN Phú Bài giai đoạn IV

    KCN Phú Bài giai đoạn IV

    Khu công nghiệp Phú Bài được thành lập theo quyết định số 1144/QĐ-TTg ngày 22/12/1998 của Thủ tướng Chính phủ, là KCN tập trung đầu tiên có vai trò đặc biệt quan trọng.