+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra nồng độ cồn, ngăn cản kịp thời một trường hợp có ý định tử tự

    (ĐS&PL) - Bị Cảnh sát giao thông dừng lại để kiểm tra nồng độ cồn, nam thanh niên ôm mặt khóc nức nở. Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, Tổ công tác đã liên hệ với gia đình và được biết người này có ý định tử tự.

    Theo báo VOV, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP.Hà Nội vừa nhận được lời cảm ơn của một gia đình trên địa bàn Hà Nội, về việc kịp thời ngăn chặn người thân có ý định tự tử sau khi uống rượu.

    kiem tra nong do con ngan can kip thoi mot truong hop co y dinh tu tu
    Kiểm tra nồng độ cồn, ngăn cản kịp thời một trường hợp có ý định tử tự. Ảnh minh họa

    Trước đó, khoảng 21h20 ngày 2/6, tổ công tác của Đội CSGT đường bộ số 1 thuộc Phòng CSGT TP.Hà Nội dừng 1 thanh niên điều khiển xe máy trên đường Trần Nhật Duật (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) để kiểm tra nồng độ cồn.

    Kết quả, anh N.V.T., (SN 1987, ở Hà Nội) có hơn 0,3 miligram/lít khí thở. Ngay khi lập biên bản tạm giữ phương tiện, anh T. đi ra cột điện gần chốt công tác ngồi ôm mặt khóc.

    Nhận thấy dấu hiệu bất thường, nên các chiến sĩ CSGT trong tổ công tác ra động viên anh T. Thông qua cảnh sát khu vực trên giấy tờ của nam thanh niên này, tổ công tác đã liên hệ với người nhà anh T. cùng ra chốt giải quyết. Không lâu sau, bố mẹ và vợ anh T. đã có mặt.

    Tại đây, người nhà anh T. cho biết, anh T. bỏ nhà đi từ sáng và gửi lại tin nhắn với nội dung buồn chán muốn tự tử. Gia đình đã tìm cách liên hệ nhưng không được. 

    Sau khi được động viên, khích lệ, gia đình cam kết đưa anh T. về nhà an toàn, đồng thời bày tỏ sự cảm kích đối với tổ công tác đã kịp thời hỗ trợ, giúp đỡ gia đình trong việc ngăn chặn biểu hiện tiêu cực trên.

    Phòng CSGT cho biết, đây là trường hợp đầu tiên trong quá trình xử lý nồng độ cồn cán bộ, chiến sĩ gặp phải. Qua vụ việc trên, đơn vị sẽ tăng cường xử lý nồng độ cồn và sẵn sàng linh hoạt hỗ trợ người dân ngăn chặn những vụ việc tương tự, thông tin trên Vietnamnet.

    Vân Anh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-nong-do-con-ngan-can-kip-thoi-mot-truong-hop-co-y-dinh-tu-tu-a577605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan