+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra thông tin CSGT dùng taxi "bẫy" xe máy trên cầu Vĩnh Tuy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Do vướng chiếc taxi ven đường, xe máy không thể đi đúng làn đường dành riêng cho mình theo quy định mà phải lấn làn ra ngoài.

    Do vướng chiếc taxi ven đường, xe máy không thể đi đúng làn đường dành riêng cho mình theo quy định mà phải lấn làn ra ngoài. Theo đó, khi họ đi lên một đoạn, họ bị CSGT chặn lại và xử phạt.

    Báo Tuổi Trẻ đưa tin, Đại tá Đào Vịnh Thắng (Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an Hà Nội), cho biết cơ quan này đang xác minh thông tin CSGT “bẫy” người đi xe máy như phản ánh trên một số diễn đàn mạng.

    Trước đó, trên các diễn đàn mạng, một số thành viên đăng tải hình ảnh một chiếc taxi đỗ ven đường trên cầu Vĩnh Tuy. Thông tin này cho hay, trên cầu Vĩnh Tuy thường có 1 chiếc xe taxi dừng khẩn cấp vào làn đường dành cho môtô, xe máy và bật xi nhan liên tục. Phía trước chiếc taxi có một tổ CSGT lập chốt xử phạt.

    Chiếc taxi được cho là của CSGT - Ảnh: Diễn đàn mạng

    Do vướng chiếc taxi ven đường, xe máy không thể đi đúng làn đường dành riêng cho mình theo quy định mà phải lấn làn ra ngoài. Theo đó, khi họ đi lên một đoạn, họ bị CSGT chặn lại và xử phạt.

    Một thành viên diễn đàn mạng cho biết, xe taxi đỗ đã nhiều tuần trên cầu. Nhiều người khác cũng đưa những hình ảnh chụp lại cho thấy có cả taxi màu xanh (giống xe của hãng Mai Linh), có xe của hãng taxi ABC.

    Các thành viên cho rằng những chiếc xe taxi này của Đội CSGT lập chốt bắt xe phía trên và đây là “bẫy” của CSGT để bắt xe.

    Người đi xe máy qua chiếc taxi bị chặn xử lý - Ảnh: Diễn đàn mạng

    Một thành viên viết: "Trên Cầu Vĩnh Tuy Em vừa đi qua, 1 xe abc bật xi nhan khẩn cấp vẫn đỗ ở đây. Cách 100m, CSGT đang bắt rất nhiều xe máy... Sai làn 400.000 đồng, bằng mấy ngày lương của nhiều người. Xe taxi đỗ nhiều tuần trên cầu rồi chiếm làn đường của xe máy, xe máy phải lách đi ra làn ngoài của oto."

    Đại tá Thắng cho biết đã nắm được thông tin qua các diễn đàn trên Internet và đã chỉ đạo thanh tra, sớm có kết quả để trả lời dư luận.

    Vân Hương(Tổng hợp)

    [mecloud] KXtaJM4Wt4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-thong-tin-csgt-dung-taxi-bay-xe-may-tren-cau-vinh-tuy-a102367.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.