+Aa-
    Zalo

    Kim Duyên lên tiếng về tin đồn mua giải ở Hoa hậu Siêu quốc gia

    • DSPL
    ĐS&PL Vướng tin đồn mua giải sau khi đạt ngôi vị Á hậu 2 tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đã chính thức lên tiếng trong buổi gặp gỡ báo chí chiều ngày 25/7.

    Sau khi giành giải Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022 (Miss Supranational) tại Ba Lan, sáng 25/7, Kim Duyên đã trở về TP. HCM trong sự chào đón của người hâm mộ.

    Là thứ hạng cao nhất mà một đại diện Việt Nam đạt được tại đấu trường này, thành tích của Kim Duyên khiến cộng đồng fan sắc đẹp "nức lòng" nhưng cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

    kim duyen len tieng ve tin don mua giai o hoa hau sieu quoc gia1
    Kim Duyên trở về nước sau cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

    Trong buổi gặp gỡ báo chí vào chiều cùng ngày, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh tin đồn mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia, báo Thanh Niên đưa tin. 

    Cụ thể, nói về thông tin mua giải Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022, Nguyễn Huỳnh Kim Duyên cho biết thời điểm lên đường "mang chuông đi đánh xứ người", cô đặt mục tiêu trở thành hoa hậu. Bởi người đẹp mong muốn làm cho những người tin tưởng, kỳ vọng được tự hào về mình.

    "Khi vào Top 3, tôi nghĩ mình sẽ là hoa hậu để đền đáp tình cảm mọi người. Khi tôi dừng chân ở Á hậu 2, nhiều khán giả cũng tiếc nuối. Chính điều đó là câu trả lời cho thông tin tôi mua giải", Á hậu Kim Duyên bộc bạch.

    kim duyen len tieng ve tin don mua giai o hoa hau sieu quoc gia2
    Nguyễn Huỳnh Kim Duyên vướng tin đồn mua giải sau khi đạt danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia 2022.

    Nói về sự cố trong phần thi Supra Chat, Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia cho biết BTC Hoa hậu Siêu quốc gia cũng trấn an Kim Duyên đang làm rất tốt và động viên cô đừng để tiêu cực lấn át. Cô chia sẻ dù tỏ ra cứng rắn bên ngoài nhưng không kìm được nước mắt khi nhận được cuộc gọi quan tâm từ gia đình. 

    Kim Duyên lần đầu thừa nhận sức khỏe không tốt tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Sinh hoạt lệch múi giờ và bị vấn đề về bao tử, tâm lý bị stress cũng khiến cô bị gầy đi so với lúc ở Việt Nam. Từ khi chấp nhận tham gia 2 cuộc thi lớn, cô chưa từng có được giấc ngủ trọn vẹn do quá nhiều trăn trở vì nhận thức còn nhiều thiếu sót. Sau chung kết, cô đã có được giấc ngủ ngon và có được trải nghiệm khi lần đầu đến châu Âu và dành nhiều thời gian cho bản thân. 

    kim duyen len tieng ve tin don mua giai o hoa hau sieu quoc gia31
    Trong hành trình dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia, việc Kim Duyên trả lời "nhân vật Disney là Doraemon" từng vấp phải những ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. 

    Được hỏi về chia sẻ với các bạn trẻ đang tìm kiếm sự thành công, Kim Duyên bày tỏ không dám nhận mình là hình mẫu cho giới trẻ về tài năng hay sắc đẹp, nhưng cô hy vọng mọi người vào mình và thấy Kim Duyên đạt được bằng sự nỗ lực, cố gắng, biết ước mơ và đạt mục tiêu ra sao thì sẽ hành động để hiện thực hóa ước mơ đó với niềm tin vào bản thân. Cô chia sẻ những thất bại sẽ cho mọi người kinh nghiệm và tìm được chìa khóa để thành công.

    Về công việc sắp tới trên cương vị Á hậu 2 Hoa hậu Siêu quốc gia, Kim Duyên cho biết cô sẽ giành toàn bộ tiền thưởng làm từ thiện, thực hiện các dự án hỗ trợ trẻ em nghèo. Người đẹp sinh năm 1995 khẳng định cô sẽ tiếp tục phấn đấu vượt qua những giới hạn của bản thân, để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-duyen-len-tieng-ve-tin-don-mua-giai-o-hoa-hau-sieu-quoc-gia-a545791.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan