+Aa-
    Zalo

    Kim Tae Hee lộ vô số vết nhăn nhưng vẫn xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 43

    ĐS&PL Mới đây, Kim Tae Hee xuất hiện tại 1 sự kiện và ngay lập tức thu hút ống kính truyền thông vì vẻ ngoài rạng ngời của mình.
    kim tae hee lo vo so vet nhan nhung van xinh dep rang ro o tuoi 43 5
    Ở tuổi 43, Kim Tae Hee không còn tham gia nhiều các hoạt động ngoài lề mà chủ yếu vẫn là đóng phim và quảng cáo. Người đẹp muốn dành thời gian để chăm sóc con cái nhiều hơn nên đã giảm bớt công việc.
    kim tae hee lo vo so vet nhan nhung van xinh dep rang ro o tuoi 43 2
    Mỗi khi xuất hiện trước công chúng, mỹ nhân 8X tỏa sáng cùng nhan sắc trong trẻo, làn da trắng sáng không tì vết. Kim Tae Hee luôn giữ được đẳng cấp mỹ nhân hàng đầu xứ kim chi.
    kim tae hee lo vo so vet nhan nhung van xinh dep rang ro o tuoi 43 3
    Kim Tae Hee ăn vận khá đơn giản với áo sơ mi trắng kết hợp với quần ngắn trẻ trung. Người đẹp cũng buông tóc dài tự nhiên chứ không quá cầu kỳ.
    kim tae hee lo vo so vet nhan nhung van xinh dep rang ro o tuoi 43
    Không khó để nhận ra những vết nhăn hiện rõ trên khuôn mặt người phụ nữ 2 con. Tuy nhiên, theo netizen điều này dường như không mấy ảnh hưởng tới nhan sắc của Kim Tae Hee. Ở tuổi 43, Kim Tae Hee hài lòng với những nét lão hoá trên khuôn mặt mình.
    kim tae hee lo vo so vet nhan nhung van xinh dep rang ro o tuoi 43 4

    Kim Tae Hee là một trong các ngọc nữ của màn ảnh Hàn, bắt đầu nổi tiếng giữa những năm 2000. Tên tuổi của cô gắn liền loạt phim "Nấc thang lên thiên đường", "Chuyện tình Harvard", "Mật danh Iris", "Hi Bye Mama"... Chồng cô, Rain, là diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Diễn viên sinh hai con gái, cuộc sống hôn nhân kín tiếng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-tae-hee-lo-vo-so-vet-nhan-nhung-van-xinh-dep-rang-ro-o-tuoi-43-a575977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan