+Aa-
    Zalo

    Kim Thần Khang - Bí kíp cải thiện mất ngủ kéo dài do rối loạn lo âu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc sống, nếu chẳng may gặp cú sốc tinh thần quá lớn, có thể khiến con người đau đớn, tuyệt vọng, rơi vào mất ngủ kéo dài, căng thẳng thần kinh.

    Trong cuộc sống, nếu chẳng may gặp cú sốc tinh thần quá lớn, có thể khiến con người đau đớn, tuyệt vọng, rơi vào mất ngủ kéo dài, căng thẳng thần kinh. Từng là một người như vậy nhưng đến nay, anh Hoàng Văn Hòa - SĐT: 0903399657, ngụ tại số 107 Đường 16, Khu phố 3, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TP. HCM đã vui vẻ và yêu đời trở lại chỉ sau 3 tháng. Và bí quyết của anh Hòa chính là sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang. Vậy cụ thể câu chuyện này ra sao? Mời bạn xem ngay bài viết dưới đây.

    Thao thức trắng đêm vì mất ngủ kéo dài do rối loạn lo âu

    Chất giọng miền Nam trầm ấm, nét mặt thoáng buồn khi nhớ về tháng ngày mệt mỏi, anh Hòa bắt đầu mở lòng với chúng tôi về cuộc sống. Anh Hòa làm nghề lao động tự do, công việc vất vả nên bình thường cứ đặt lưng xuống là ngủ. Năm 2009, sau cú sốc chuyện gia đình cùng với công việc làm ăn không thuận lợi, anh Hòa đã hoàn toàn gục ngã. Suy nghĩ nhiều về quá khứ, lo lắng cho tương lai, anh rơi vào tình trạng mất ngủ kéo dàido rối loạn lo âu gây ra. “Không thể tưởng tượng được tôi lại khó ngủ đến thế. Sau cú sốc lớn đó, tôi bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề, luôn cảm thấy chán nản, stress, đầu đau như búa bổ, nằm xuống không thể nào chợp mắt được. Suốt 3 – 4 tiếng đồng hồ đặt lưng xuống giường, tôi luôn có cảm giác lo âu, trằn trọc, đầu óc mông lung, không ngủ được mà nếu có ngủ được thì giấc ngủ cũng chập chờn, không sâu giấc. Thậm chí, có đợt vài ngày không chợp mắt chút nào. Tôi luôn có cảm giác hồi hộp, lo lắng, càng lo càng mệt.”- anh Hòa tâm sự.

    Anh Hòa từng khổ sở vì mất ngủ kéo dài hành hạ

    Đêm dài lắm mộng. Càng nằm các hình ảnh quá khứ, hiện tại, tương lai cứ chồng chất, ám ảnh, suy nghĩ mông lung khiến anh Hòa không sao chợp mắt được. Ngày nào anh Hòa cũng đi làm đến 3 giờ sáng, sau đó mới lên giường đi ngủ. Nhiều hôm anh nghĩ, làm thật mệt để ngủ cho ngon nhưng rồi, dù làm mệt cỡ nào thì kết quả khi đặt lưng xuống vẫn vậy. Từ 3 giờ đến 6-7 giờ sáng, anh chỉ nằm và trằn trọc. Sau cơn trằn trọc là một giấc ngủ chập chờn cỡ vài tiếng. Những lúc nằm không ngủ hoặc ngủ chập chờn, đầu óc anh căng ra, trống ngực đánh thình thịch, tinh thần uể oải. Anh kể, nhiều hôm đi làm được một lúc rồi lại về nghỉ vì trong người luôn cảm thấy mệt mỏi, tinh thần uể oải, gây ảnh hưởng không nhỏ tới công việc. Cứ như vậy, cuộc sống của anh trôi qua, từng ngày đi làm với tinh thần buồn bã, thể xác mệt mỏi, anh chán nản vô cùng.

    Kiên trì sắc thuốc uống nhưng anh Hòa vẫn bị chứng mất ngủ hành hạ

    Từ năm 2009 đến 2017, gần 10 năm anh Hòa bị mất ngủ do rối loạn lo âu hành hạ, cơ thể suy nhược đi nhiều. Thấy tình trạng ngày càng tệ, anh Hòa đi khám, thầy lang kết luận bị rối loạn giấc ngủ, rối loạn lo âu, hệ thần kinh suy yếu. Dù đã châm cứu kết hợp uống thuốc sắc, nhưng được một thời gian sau đó bệnh lại tái phát. Điều này khiến anh suy sụp và thất vọng vô cùng. 

    Thảo dược quý chấm dứt mất ngủ kéo dài do rối loạn lo âu 

    Mất ngủ lâu ngày hành hạ làm anh không ăn uống được, sụt ký, mắc chứng rối loạn tiêu hóa và đại tràng. Một đêm trong lúc trằn trọc không ngủ được, anh Hòa lên mạng tìm phương pháp chữa mất ngủ kéo dài cho mình, tình cờ anh biết đến một sản phẩm rất nhiều người từng bị mất ngủ, rối loạn lo âu dùng có hiệu quả. Anh kể: “Hôm đó tôi khó ngủ lắm, trằn trọc mãi rồi vô tình vào mạng xem thì thấy có sản phẩm Kim Thần Khang cải thiện rối loạn lo âu, rối loạn giấc ngủ, dịu hệ thần kinh nên đặt mua qua mạng. Tôi xem hướng dẫn và sử dụng ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên, uống trước ăn 30 phút. Tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm, tôi biết Kim Thần Khang hoàn toàn từ thảo dược với thành phần chính là hợp hoan bì, rất an toàn, đặc biệt không có tác dụng phụ, không phải thuốc tây nên tôi yên tâm uống. Sử dụng tháng đầu tiên, tôi thấy giấc ngủ được cải thiện rõ rệt. Nếu trước đây đặt lưng xuống phải mất 3 đến 4 tiếng mới ngủ được, giấc ngủ chập chờn, thì từ khi uống Kim Thần Khang, tôi ngủ được ngay, mỗi lần đến 7-8 tiếng luôn. Đặc biệt là khi ngủ dậy, tôi không thấy mệt mỏi, tinh thần sảng khoái. Phấn khởi quá, tôi sử dụng sản phẩm liền 3 tháng thì thấy sức khỏe ổn định, ngủ tốt nên ăn uống ngon miệng hơn. Sau đó, tôi thử ngưng uống Kim Thần Khang xem phản ứng của cơ thể thế nào. Tôi ngưng uống đến nay là 1 năm thấy sức khỏe ổn định, không bị mất ngủ tái phát nữa, tinh thần và cuộc sống tốt lên rất nhiều”.

    Kim Thần Khang đã giúp anh Hòa sở hữu  giấc ngủ trọn vẹn

    Được biết, khi sử dụng Kim Thần Khang, anh Hòa không áp dụng bất kỳ phương pháp điều trị nào khác. Mỗi sáng ngủ dậy anh pha mật ong uống với nước ấm, ngày nào cũng tập thể dục để cải thiện giấc ngủ. Đúng 3 tháng dùng sản phẩm Kim Thần Khang, giấc ngủ của anh đã được cải thiện rõ rệt, tình trạng căng thẳng, đau đầu, mệt mỏi không còn nữa. Cho đến nay, dù đã 1 năm không sử dụng Kim Thần Khang nhưng sức khỏe anh vẫn ổn định, giấc ngủ ngon nên anh rất vui mừng và cảm ơn sản phẩm này đã giúp anh lấy lại sức khỏe, niềm vui trong cuộc sống.

    Minh Hoa

    (Ghi theo lời kể của anh Hoàng Văn Hòa)

    Cảm nhận khách hàng

    “Có khoảng thời gian tôi thức trắng đêm, sáng dậy vô cùng mệt mỏi không muốn đi làm”. Đây là chia sẻ rất thật lòng của anh Phan Văn Tùng, 38 tuổi, (SĐT: 0903578901, trú tại thôn 3, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức, Đăk Nông về quãng thời gian 5 năm trời bị chóng mặt, lo âu, đánh trống ngực, mất ngủ do suy nhược thần kinh hành hạ. Nhưng may mắn đã mỉm cười với anh khi một lần tình cờ, anh tìm ra giải pháp từ thảo dược chữa mất ngủ hiệu quả, chấm dứt chuỗi ngày u ám chỉ trong vòng 3 tháng.

    Mời bạn xem thêm chi tiết câu chuyện của anh Tùng TẠI ĐÂY

    Đánh giá của chuyên gia về Kim Thần Khang

    Không chỉ có được niềm tin của người dùng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao về hiệu quả sử dụng. Mời bạn lắng nghe GS.TS Nguyễn Văn Thông đánh giá  TẠI ĐÂY.

    Bạn đang bị mất ngủ kéo dài, rối loạn lo âu, trầm cảm, suy nhược thần kinh hoặc muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm Kim Thần Khang, vui lòng gọi đến tổng đài MIỄN CƯỚC cuộc gọi số 18006105/ Hotline (zalo/viber): 0902207739 để được tư vấn tận tình và chi tiết nhất!

    * Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

    Phương Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-than-khang---bi-kip-cai-thien-mat-ngu-keo-dai-do-roi-loan-lo-au-a284392.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan