+Aa-
    Zalo

    Kim Woo Bin tuyên bố khỏi bệnh sau 5 năm chữa ung thư vòm họng

    • DSPL
    ĐS&PL Kim Woo Bin mới đây đã trở lại màn ảnh sau 5 năm điều trị bệnh ung thư vòm họng.

    Sau 5 năm điều trị căn bệnh ung thư vòm họng, Kim Woo Bin mới đây cho biết anh đã khỏi hoàn toàn và có thể dành toàn thời gian cống hiến cho sự nghiệp diễn xuất. Thông tin này đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

    Được biết, vào tháng 5/2017, Kim Woo Bin đã gây bất ngờ khi thông báo mắc ung thư vòm họng và quyết định tạm dừng toàn bộ sự nghiệp diễn xuất để tập trung điều trị bệnh. Sau 5 năm chiến đấu với căn bệnh quái ác, Kim Woo Bin trở lại với màn ảnh rộng với các vai diễn trong Cuộc chiến xuyên không (Alienoid), được công chiếu tại nhiều phòng vé thế giới. Đây cũng là thời điểm nam diễn viên Hàn Quốc thông báo anh đã khỏi hoàn toàn bệnh. 

    kim woo bin
    Kim Woo Bin đã trở lại màn ảnh sau thời gian điều trị ung thư vòm họng. Ảnh: CJ Entertainment.

    Trước đó, hồi năm 2021, SBS cho biết sau 35 đợt xạ trị và bốn lần hóa trị, bệnh ung thư vòm họng của Kim Woo Bin đã được kiểm soát. Anh tích cực ăn uống, tẩm bổ để hồi phục thể trạng, cân nặng. Từ năm 2020, anh nhận một số dự án quảng cáo và quay phần một phim điện ảnh Alien (đóng cùng So Ji Sub, Yum Jung Ah). Thời điểm ấy, Kim Woo Bin cũng đã nhận được nhiều lời mời từ các đạo diễn nhưng anh từ chối vì sợ làm việc quá sức.

    Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Kim Woo Bin là gương mặt được nhiều nhãn hàng để tâm tới cho vị trí đại diện thương hiệu. Năm 2021, Kim Woo Bin trở thành đại sứ cho hãng đồng hồ Thụy Sĩ Jaeger-LeCoultre. Nam diễn viên cho biết anh hạnh phúc khi được nhiều thương hiệu tin tưởng. Với việc là đại sứ của hãng đồng hồ, Woo Bin khẳng định rằng "đúng giờ" là việc anh luôn để tâm và coi trọng, đặc biệt là trong công việc.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kim-woo-bin-tuyen-bo-khoi-benh-sau-5-nam-chua-ung-thu-vom-hong-a552196.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan