+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi bé gái 4 tuổi lái mô tô chở bố lướt phố hóng gió

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Gần đây, dân mạng đang xôn xao lan truyền nhau đoạn video gây sốc cho thấy một bé gái 4 tuổi điều khiển mô tô chở bố đi với vận tốc khá nhanh trên đường cao tốc.

    (ĐSPL) – Gần đây, dân mạng đang xôn xao lan truyền nhau đoạn video gây sốc cho thấy một bé gái 4 tuổi điều khiển mô tô chở bố đi với vận tốc khá cao trên đường cao tốc.

    Bất chấp nguy hiểm, người đàn ông ngồi sau xe để con gái 4 tuổi cầm lái điều khiển chiếc xe đi băng băng trên đường phố.

    Video bé gái 4 tuổi chở bố lướt phố trên mô tô:

    Video liều lĩnh này đã thu hút được nhiều sự quan tâm và lời nhận xét từ dân mạng. Có những ý kiến tán thưởng ngưỡng mộ và cũng có những người thể hiện sự lo lắng cho tính mạng của cả hai bố con.

    Kinh hãi bé gái 4 tuổi lái mô tô chở bố lướt phố hóng gió
    Hình ảnh bé gái chở bố trên chiếc mô tô.

    Sau khi xem video, một số người đưa ra lời tán thưởng như “Ngưỡng mộ quá!”, “Tuổi trẻ tài cao”, “Con hơn cha nhà có phúc”, hay như “Bé gái này có tương lai lắm nha”.

    Nhưng bên cạnh đó, nhiều người tỏ vẻ lo ngại cho sự an nguy của hai bố con. Bạn Thắm Trần nhận xét: “Quá bá đạo, nhưng cũng sợ lắm!!! Lỡ xảy ra tai nạn thì sao?”. Thành viên Hương Nguyễn cũng chia sẻ: “Nguy hiểm quá! Nếu không may bé gái mạnh tay vít ga thì số phận họ sẽ ra sao đây? Ông bố này quá liều lĩnh”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-be-gai-4-tuoi-lai-mo-to-cho-bo-luot-pho-hong-gio-a36336.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan