+Aa-
    Zalo

    Kinh hãi phát hiện thi thể thanh niên đang phân hủy trong tư thế treo cổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thấy mùi hôi thối nồng nặc, người thân liền mở cửa nhà vào trong thì bàng hoàng phát hiện anh T. đã tử vong trong tư thế treo cổ.

    Thanh Niên đưa tin, ngày 31/5, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Lộc Ninh tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân thi thể nam thanh niên đang phân hủy trong tư thế treo cổ.

    Nạn nhân là anh Lê Duy T. (24 tuổi, ngụ ấp Sooc Rung, xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh).

    kinh hai phat hien thi the thanh nien dang phan huy trong tu the treo co 2
    Ảnh minh họa

    Trước đó, tối 30/5, người thân đến nhà anh T. thì phát hiện thấy cửa nhà khóa trái, cùng lúc này mùi hôi thối bốc lên nồng nặc.

    Nghi có chuyện chẳng lành, người này liền tìm chìa khóa mở cửa vào trong thì bàng hoàng phát hiện anh T. tử vong trong tư thế treo cổ, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

    Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Trước đó, cũng tại tỉnh Bình Phước, người dân cũng phát hiện người đàn ông chết trên hiên nhà ven đường Lê Quý Đôn, thuộc khu phố Đức Lập, thị trấn Đức Phong, huyện Bù Đăng.

    Theo thông tin đăng tải trên báo Bình Phước, ngày 19/5, một số người dân và người tham gia giao thông phát hiện nạn nhân đã tử vong trên hiên nhà ven đường Lê Quý Đôn nên đã báo công an.

    Nạn nhân khoảng hơn 50 tuổi, tử vong trong tư thế nằm ngửa. Nạn nhân mặc quần dài, áo ngắn, khoác thêm chiếc áo khoác màu xanh đậm. Bên cạnh thi thể có 1 cây gậy.

    Ngay sau đó, cơ quan chức năng tiến hành xác minh danh tính nạn nhân, điều tra, làm rõ vụ việc.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hai-phat-hien-thi-the-thanh-nien-dang-phan-huy-trong-tu-the-treo-co-a539418.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan