+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng nữ kiểm sát viên bị cắt cổ và gân chân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Nghe tiếng rên la của bà Nguyệt vọng ra, mọi người đạp cửa xông vào, phát hiện bà Nguyệt nằm trên sàn nhà bê bết máu, cổ và chân trái có vết cắt sâu.

    (ĐS&PL) - Nghe tiếng rên la của bà Nguyệt vọng ra, mọi người đạp cửa xông vào, phát hiện bà Nguyệt nằm trên sàn nhà bê bết máu, cổ và chân trái có vết cắt sâu.

    Sáng 8/3, bác sĩ Bệnh viện tỉnh Ninh Thuận - Khoa hồi sức cho biết bà Phan Thị Nguyệt (50 tuổi, nguyên kiểm sát viên phụ trách theo dõi thi hành án dân sự thuộc VKSND TP Phan Rang -Tháp Chàm) bị nhiều vết cắt ở cổ, đứt thanh quản và nhiều mạch máu ở chân trái. Hiện, tình trạng sức khỏe bà Nguyệt đã qua cơn nguy kịch nhưng chưa nói được, mọi trao đổi đều được bà ghi ra giấy.

    Kinh hoàng nữ kiểm sát viên bị cắt cổ và gân chân

    Chồng bà Nguyệt đưa xem chữ viết của vợ kêu đau vì vết thương - Ảnh: C.A

    Trước đó, khoảng 2h ngày 6/3, người dân ở khu tập thể trường Chính trị tỉnh Ninh Thuận (khu phố 5, phường Phước Mỹ, TP Phan Rang -Tháp Chàm) nghe tiếng va đập bất thường trong nhà bà Nguyệt. Khi mọi người chạy đến thì phát hiện tiếng rên la của bà này vọng, ra nên đạp cửa xông vào. Tại đây, mọi người phát hiện bà Nguyệt nằm trên sàn nhà, cổ và chân trái có vết cắt sâu được và đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát thu được con dao vấy máu, tài sản không bị mất.

    Theo hàng xóm của nạn nhân, khu nhà tập thể có khoảng 10 căn hộ dành cho cán bộ, giảng viên của trường Chính trị tỉnh Ninh Thuận, nhưng thường xuyên vắng vẻ vì mọi người phải đi công tác. Căn nhà của vợ chồng bà Nguyệt ở sâu trong khuôn viên trường. Đêm xảy ra vụ án, chồng bà Nguyệt đi vắng, chỉ có bà ở nhà.

    Hiện, công an TP Phan Rang - Tháp Chàm đang điều tra, làm rõ.

    N.H(tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-nu-kiem-sat-vien-bi-cat-co-va-gan-chan-a24679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Án mạng xuất phát từ tiếng cãi vã của hai người đàn bà bán rau!

    Án mạng xuất phát từ tiếng cãi vã của hai người đàn bà bán rau!

    (ĐSPL) - Khi nghe thấy chị H. kêu mất chiếc xe đẩy rau, chị D. lên tiếng nói “không có mắt nhìn hay sao”. Thấy D. ít tuổi hơn mà buông lời xấc xược nên hai người đã xảy ra cãi vã. Sau đó là cuộc loạn đả giữa những người thân được gọi đến “tương trợ”. Hậu quả làm anh Nguyễn Văn Ng. bị đâm chết sau khi nhập viện cấp cứu.