+Aa-
    Zalo

    Kinh hoàng trăn hoang bò vào phòng, con gái chủ nhà suy sụp khi thấy bụng trăn phình to và câu chuyện thương tâm phía sau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện kinh hoàng đã được chủ nhà chia sẻ trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được sự thương cảm của cộng đồng mạng.

    Câu chuyện kinh hoàng đã được chủ nhà chia sẻ trên trang cá nhân và nhanh chóng nhận được sự thương cảm của cộng đồng mạng.

    Ngày 3/4, tại Thái Lan đã xảy ra một câu chuyện đầy kinh hoàng. Cụ thể, chị Kanchi Nard đa kể lại trên trang cá nhân rằng vào buổi chiều hôm đó, con gái 11 tuổi của chị là Gracia đã không tìm thấy chú mèo cưng của gia đình tên Ho Jun, cô bé đã đi khắp nhà để tìm kiếm.

    Tuy nhiên, một cảnh tượng kinh hoàng đã đập vào mắt cô bé, một con trăn lớn xuất hiện ở phòng bếp. Cô bé lập tức kinh sợ hét lên, chạy đi tìm mẹ. Ngay khi nhìn thấy phần bụng phình to của con trăn chị Kanchi Nard đã hiểu ra mọi chuyện. Chú mèo Ho Jun mất tích vì đã bị trăn nuốt sống. Sau đó, gia đình đã phải gọi đội cứu hộ chuyên nghiệp đến để mang con trăn đi.

    Chú mèo Ho Jun mất tích vì đã bị trăn nuốt sống.

    Chị Kanchi chia sẻ: "Chuyện đó thực sự quá kinh khủng. Con gái tôi không ngừng khóc, hoàn toàn suy sụp và đau lòng. Buổi sáng nay, mẹ chồng tôi còn vừa gửi tặng con bé mấy bộ đồ cho mèo. Gracia giờ cứ ngồi im cả buổi nhìn chằm chằm vào đống quần áo đó và ảnh của Ho Jun. Hy vọng Ho Jun đáng yêu sẽ được an nghỉ, cả gia đình sẽ mãi nhớ đến nó".

    Cô bé Gracia không thể ngừng khóc sau khi chú mèo cưng Ho Jun bị trăn nuốt sống.

    Đội cứu hộ đã đến và đưa con trăn đi.

    Bài viết sau khi đăng tải đã nhanh đóng nhận được hàng chục nghìn lời chia buồn với gia đình chị Kanchi, đặc biệt là lời an ủi dành cho cô con gái bé nhỏ. Một tài khoản còn đề nghị sẽ tặng gia đình một chú mèo khác sau sự việc thương tâm.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kinh-hoang-tran-hoang-bo-vao-phong-con-gai-chu-nha-suy-sup-khi-thay-bung-tran-phinh-to-va-cau-chuyen-thuong-tam-phia-sau-a361774.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan