+Aa-
    Zalo

    Kịp thời cứu vớt người phụ nữ nhảy khỏi phà có ý định tự tử

    (ĐS&PL) - Thời điểm phà đang chạy, người phụ nữ đã mượn điện thoại của một hành khách gọi điện. Ngay khi kết thúc cuộc gọi người này nhảy xuống sông định tự tử.

    Theo báo Giao thông, ngày 5/5, tại phà Đồng Bài ra huyện Cát Bà (Hải Phòng) xảy ra sự việc phà đang chạy, một phụ nữ nhảy xuống sông định tự tử, rất may sau đó đã được cứu hộ kịp thời và đưa trở lại phà an toàn. Hiện danh tính người phụ nữ chưa được xác định, biết được người này sinh năm 1996, quê quán ở Bắc Giang.

    Nguồn tin cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, phà số hiệu HP 2733 xuất phát từ bến Cái Viềng (xã Phù Long) sang bến phà Đồng Bài (xã Đồng Bài, huyện Cát Hải, TP Hải Phòng) đã di chuyển được khoảng 20 phút, chỉ cách bến Đồng Bài khoảng 200m thì bất ngờ có một hành khách nhảy xuống sông với ý định tự tử. 

    Phà HP 2733 đã cập bến an toàn và đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời. Ảnh: Báo Giao thông.

    Phà HP 2733 đã cập bến an toàn và đưa nạn nhân đi cấp cứu kịp thời. Ảnh: Báo Giao thông.

    Theo những nhân chứng tại hiện trường, trước khi có hành động dại dột, người phụ nữ đã mượn điện thoại của 1 khách trên phà để gọi điện. Sau một lúc nói chuyện, người phụ nữ này đã trả lại điện thoại cho chủ nhân rồi sự việc xảy ra.

    Liên quan đến vụ việc, báo Sức khỏe và đời sống đưa tin, ngay sau khi phát hiện có người nhảy xuống sông tự tử, nhân viên trên phà cùng người dân đã lập tức thả phao cứu sinh xuống sông để ứng cứu.

    Đúng thời điểm này, tàu chở cát mang số hiệu BG 0117 do thuyền trưởng Vũ Hữu Ninh (SN 1970 ở Minh Hòa huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương) điều khiển đi tới. Thấy vậy, thuyền trưởng Ninh và thuyền viên Vũ Hữu Phê (SN 1979 cùng quê) đã phối hợp ứng cứu đưa nạn nhân lên phà.

    Sau khi cập bến an toàn, nhân viên nhà phà đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đô Lương, thị trấn Cát Hải. Hiện người phụ nữ trên đã tỉnh táo, sức khỏe ổn định.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan