+Aa-
    Zalo

    Kịp thời giải cứu 4 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng cứu nạn thành công 4 người mắc kẹt trong đám cháy trên địa bàn quận Ngô Quyền (TP. Hải Phòng).

    Theo báo VietNamNet, thông tin từ Công an TP.Hải Phòng cho biết, khoảng 23h ngày 1/10, Đội Cảnh sát PCCC và CNCH KV1 nhận tin báo cháy của Trung tâm 114 về việc có vụ hoả hoạn tại tầng 1, khu bếp của nhà số 36B An Đà, Lạch Tray, quận Ngô Quyền.

    kip thoi giai cuu 4 nan nhan mac ket trong dam chay o hai phong
    Hiện trường vụ cháy. Ảnh: Báo Công An Nhân Dân

    Người dân xung quanh cho biết đang có nhiều người mắc kẹt trên tầng 2 của ngôi nhà. Lực lượng chức năng tổ chức triển khai trinh sát, đeo bình khí lên tầng 2. Lúc này cửa đang chốt trong, những người mắc kẹt có tâm lý hoảng loạn, báo Công Thương đưa tin.

    Các cán bộ, chiến sĩ PCCC và CNCH động viên tinh thần, hướng dẫn và đưa 4 người dân ra khỏi đám cháy an toàn, kịp thời. Trong đó, có 2 người lớn và 2 trẻ em. Đồng thời, triển khai 1 lăng B sau khi cắt điện phun nước dập tắt đám cháy lúc 23h7' cùng ngày.

    Vụ hoả hoạn khiến 1 người bị bỏng nhẹ ở chân, 4 người được cứu kịp thời ra khỏi đám cháy an toàn; về tài sản cháy hỏng nồi bếp điện và các thiết bị điện aptomat, dây dẫn đang bén vào các chất dễ cháy như thùng xốp, xô nhựa, xe máy...

    Sau thời gian nỗ lực dập lửa và phun nước cách ly, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, không bị phát tán lên tầng trên và lây lan sang khu vực dân cư xung quanh.

    XEM THÊM: Xót xa 2 nữ sinh thương vong sau va chạm với xe tải

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương vào cuộc xác định rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả theo quy định.

    Thục Hiền(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kip-thoi-giai-cuu-4-nan-nhan-mac-ket-trong-dam-chay-o-hai-phong-a593461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan