+Aa-
    Zalo

    Kịp thời ngăn chặn cụ ông 78 tuổi có ý định nhảy cầu tự tử

    (ĐS&PL) - Danh tính người đàn ông là N.N.T. (78 tuổi), hiện ông T. không có chỗ ở, vợ mất, nhà đã bán để trả nợ, con cái không liên lạc khoảng 20 năm nay không rõ ở đâu.

    Ngày 21/4, thông tin từ Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, đơn vị mới đây đã kịp thời ngăn chặn thành công cụ ông 78 tuổi có ý định lên cầu Nhật Tân tự tử.

    Theo đó, hồi 7h30 ngày 19/4/2024, Công an phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, TP.Hà Nội tiếp nhận tin báo của người dân về việc có 1 người đàn ông có ý định nhảy cầu tự tử tại khu vực cầu Nhật Tân (hướng Tây Hồ - Đông Anh).

    Lực lượng chức năng đưa ông T. tới bệnh viện điều trị

    Lực lượng chức năng đưa ông T. tới bệnh viện điều trị

    Ngay lập tức, Công an phường Phú Thượng đã có mặt tại hiện trường. Lúc này, người đàn ông đã trèo ra bên ngoài lan can cầu. Tại đây, Công an phường vừa vận động, thuyết phục người đàn ông từ bỏ ý định tự tử, vừa bố trí lực lượng phối hợp người dân xung quanh tiếp cận ngăn chặn và đưa người này vào trong an toàn.

    Qua xác minh, xác định danh tính người đàn ông là N.N.T. (SN: 1946, HKTT: Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội), hiện ông T. không có chỗ ở, vợ mất, nhà đã bán để trả nợ, con cái không liên lạc khoảng 20 năm nay không rõ ở đâu.

    Căn cứ hoàn cảnh đặc thù người già không nhà cửa, vợ con, Công an phường Phú Thượng tiến hành liên hệ trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội để đưa ông T. vào viện E chữa trị theo diện người cao tuổi neo đơn lang thang không ai chăm sóc (có biên bản bàn giao của UBND phường và Công an phường Phú Thượng với 115).

    Công an phường Phú Thượng cho biết, khi sức khoẻ ông T. ổn định thì Viện E sẽ bàn giao vào Trung tâm bảo trợ xã hội Hà Nội theo quy định.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kip-thoi-ngan-chan-cu-ong-78-tuoi-co-y-inh-nhay-cau-tu-tu-a415806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan