+Aa-
    Zalo

    Kịp thời ngăn chặn thanh niên có ý định tự tử ở Tuyên Quang 

    (ĐS&PL) - Công an thành phố Tuyên Quang đã kịp thời ngăn chặn nam thanh niên hành động dại dột và đưa đến trụ sở Công an thành phố để nghỉ ngơi.

    Khoảng 19h30' ngày 26/4, Công an thành phố Tuyên Quang nhận được tin báo của quần chúng Nhân dân về việc tại khu vực cầu Nông Tiến, thành phố Tuyên Quang có 1 nam thanh niên không rõ tên, tuổi đứng trên cầu và có biểu hiện nhảy cầu tự tử.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thành phố Tuyên Quang đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phối hợp với quần chúng nhân dân tiếp cận, trấn an, vận động thuyết phục, kịp thời ngăn chặn nam thanh niên hành động dại dột và đưa đến trụ sở Công an thành phố để nghỉ ngơi.

    Tại cơ quan Công an, nam thanh niên cho biết bản thân tên P.H.H, (sinh năm 2006, trú tại Tổ 1, phường Noong Bua, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) đến thành phố Tuyên Quang để tìm việc làm. Tuy nhiên, do không tìm được việc làm và hoàn cảnh gia đình quá khó khăn vất vả nên anh H đã có ý định kết thúc cuộc sống.

    Công an thành phố Tuyên Quang đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phối hợp với quần chúng nhân dân tiếp cận, trấn an, vận động thuyết phục, kịp thời ngăn chặn nam thanh niên hành động dại dột.

    Công an thành phố Tuyên Quang đã nhanh chóng triển khai lực lượng, phối hợp với quần chúng nhân dân tiếp cận, trấn an, vận động thuyết phục, kịp thời ngăn chặn nam thanh niên hành động dại dột.

    Công an TP. Tuyên Quang đã khẩn trương xác minh, liên hệ với người thân của anh H. Đến sáng ngày 28/4, tâm lý của anh H đã ổn định trở lại, cơ quan Công an đã bàn giao anh H cho gia đình và hỗ trợ gia đình anh H một phần kinh phí để đi lại.

    Từ sự việc trên cho thấy vai trò quan trọng của quần chúng Nhân dân trong việc kịp thời phát hiện và phối hợp với lực lượng Công an tham gia giải cứu những người có ý định dại dột, tránh được những tai nạn thương tâm do một phút nghĩ quẩn của một số người gặp phải bế tắc trong cuộc sống.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/kip-thoi-ngan-chan-thanh-nien-co-y-inh-tu-tu-o-tuyen-quang-a418898.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan