+Aa-
    Zalo

    Kon Tum: Cách chức giám đốc bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng vì có con riêng

    (ĐS&PL) - Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum, bị kỷ luật cách chức vì có hành vi suy đồi đạo đức, vi phạm chế độ một vợ, một chồng khi có quan hệ bất chính, có con riêng với 1 phụ nữ khác.

    Theo thông tin từ báo Người lao động, ngày 4/11, ông Võ Văn Thanh, Giám đốc Sở Y tế Kon Tum, đã ký quyết định cách chức đối với ông Đ.M.H, giám đốc một bệnh viện tỉnh Kon Tum. 

    Trước đó, người dân gửi đơn đến Sở Y tế Kon Tum tố cáo ông Đ.M.H - Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum, có hành vi suy đồi đạo đức, vi phạm chế độ một vợ, một chồng khi có quan hệ bất chính, có con riêng với 1 phụ nữ tên V. (trú tỉnh Kon Tum).

    kon tum ky luat cach chuc giam doc mot benh vien vi co con rieng
    Người dân gửi đơn đến Sở Y tế Kon Tum tố cáo ông Đ.M.H - Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum, có hành vi suy đồi đạo đức. Ảnh: Báo Thanh niên.

    Khi được Sở Y tế Kon Tum lập đoàn xác minh, mời làm việc thì ông Đ.M.H cho rằng việc tố cáo ông có con riêng là không đúng, không có căn cứ để tố cáo ông.

    Sau đó, đoàn xác minh đã lấy mẫu xét nghiệm ADN của ông Hải và cháu bé. Khi có kết quả, ông Hải mới thừa nhận có con riêng với bà L.T.T.V. Qua đó, đoàn xác minh đã kết luận nội dung tố cáo là đúng sự thật, theo Báo Thanh niên.

    Từ những vi phạm trên, Sở Y tế tỉnh Kon Tum đã ban hành quyết định cách chức Giám đốc Bệnh viện Y dược cổ truyền - Phục hồi chức năng tỉnh Kon Tum đối với ông Hải.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kon-tum-cach-chuc-giam-doc-benh-vien-y-duoc-co-truyen-phuc-hoi-chuc-nang-vi-co-con-rieng-a598061.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan