+Aa-
    Zalo

    KOWSC Hàn Quốc trao tặng quà theo Dự án Hyeminseo toàn cầu tại Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Dự án Hyeminseo toàn cầu là một dự án hỗ trợ các dịch vụ y tế và thuốc men cho các vùng nông thôn, vùng xa, hẻo lánh, cũng như người Hàn Quốc ở nước ngoài.

    Dự án không chỉ nhằm mục đích giúp đỡ những vùng khó khăn về y tế mà còn là cách quảng bá rộng rãi các loại thuốc và công nghệ y tế của Hàn Quốc tới các nước đối tác nước ngoài.

    Như một phần của dự án, Hiệp hội Golf Ủy ban Thể thao Công nhân Văn phòng Hàn Quốc (KOWSC) đã trao tặng 1100 hộp quà thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tại trạm y tế xã Cao Viên, Huyện Thanh Oai, TP Hà Nội vào ngày 15/4. Sản phẩm được tài trợ bởi công ty dược phẩm Richwood Pharmaceuticals và thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe của công ty Nutri D-Day đã được trao tặng cho đối tượng người già và trẻ em trong xã Cao Viên.

    Đại diện dự án Hyeminseo toàn cầu là A2L đã chọn Việt Nam là quốc gia hỗ trợ đầu tiên cho dự án. Để triển khai dự án giữa tháng 3/2023, bốn sinh viên y khoa năm cuối của Hàn Quốc đã về thăm trạm y tế xã Cao Viên để tìm hiểu mô hình hoạt động, cơ sở vật chất và nhu cầu thuốc trạm y tế đang cần.

    anh 1trao

    4 sinh viên năm cuối Hàn Quốc về thăm trạm y tế xã Cao Viên

    Ngoài ra, trong dịp này, ngày 8/3, đã diễn ra cuộc họp giữa Hiệp hội Golf Ủy ban Thể thao Công nhân Văn phòng Hàn Quốc và Hiệp Hội Golf Việt Nam (VAG). Hai bên đã nhất trí hợp tác tổ chức các giải Golf cùng nhau. Việt Nam cũng xác nhận sẽ tham dự Giải Golf Công nhân Văn phòng Đông Á lần đầu tiên sẽ được tổ chức vào tháng 10/2023 tại Incheon, Hàn Quốc.

    Sau khi hoàn thành việc tìm hiểu tại trạm y tế xã Cao Viên, đại diện của Dự án Hyeminseo toàn cầu đã trao tặng 1100 hộp quà thực phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe tới các đối tượng người già và trẻ em trong xã. Đây là một động thái rất ý nghĩa của Dự án Hyeminseo, giúp cải thiện tình hình sức khỏe và đời sống của những người dân khó khăn trong khu vực.

    Ngoài việc trao tặng quà, Dự án Hyeminseo toàn cầu còn có tầm quan trọng đối với việc quảng bá các loại thuốc và công nghệ y tế của Hàn Quốc tới các nước đối tác nước ngoài. Điều này càng cần thiết hơn trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành trên toàn thế giới, khi mà y tế và thuốc men trở thành những vấn đề cực kỳ quan trọng và được quan tâm hàng đầu.

    anh 2trao

    Đoàn về trao tặng quà ngày 15/4

    Được biết, Dự án Hyeminseo toàn cầu sẽ tiếp tục triển khai tại các khu vực khác trong tương lai, nhằm mang lại những lợi ích về sức khỏe và y tế cho nhiều đối tượng khác nhau. Điều này sẽ giúp tăng cường sự hợp tác và tình đoàn kết giữa Hàn Quốc và các nước đối tác, đồng thời thúc đẩy sự phát triển của ngành y tế trên toàn thế giới.

    Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc triển khai Dự án Hyeminseo toàn cầu tại Việt Nam, Hiệp hội Golf Ủy ban Thể thao Công nhân Văn phòng Hàn Quốc (KOWSC) cùng với Hiệp Hội Golf Việt Nam (VAG) đã nhất trí hợp tác tổ chức các giải Golf cùng nhau. Điều này sẽ tạo ra một cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ golf có thể giao lưu và thể hiện bản thân, đồng thời cũng giúp tăng cường sự quan tâm và nhận thức của mọi người đối với Dự án Hyeminseo toàn cầu.

    anh 3trao

    Đoàn chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ trạm y tế và đại diện nhân dân xã Cao Viên

    Tại buổi trao tặng, Deukhwan Bae, Chủ tịch Ủy ban Thể thao Công nhân Văn phòng Hàn Quốc Hiệp hội Golf đã đề nghị các tổ chức liên quan ở cả hai nước tiếp tục hợp tác để dự án hỗ trợ này không phải là sự kiện diễn ra một lần và sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn nữa trong tương lai. Ông cũng cho biết mong muốn nhận được nhiều sự quan tâm và tham gia Vòng sơ loại Giải Golf Đông Á sắp khai mạc tại Việt Nam.

    Minh Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kowsc-han-quoc-trao-tang-qua-theo-du-an-hyeminseo-toan-cau-tai-viet-nam-a573272.html
    JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank

    JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank

    Ngày 20/03/2023, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, đã diễn ra buổi gặp gỡ, làm việc giữa Vietcombank với Văn phòng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam do ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện làm trưởng đoàn.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank

    JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank

    Ngày 20/03/2023, tại Trụ sở chính Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), 198 Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, đã diễn ra buổi gặp gỡ, làm việc giữa Vietcombank với Văn phòng Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) tại Việt Nam do ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện làm trưởng đoàn.