+Aa-
    Zalo

    KTS Vũ Ngọc Nam và hành trình thành công cùng thương hiệu T.H.K.T

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không ngại thử sức và tiên phong với tư duy khác biệt là những yếu tố góp phần mang lại thành công cho KTS Vũ Ngọc Nam - CEO Công ty TNHH T.H.K.T.

    f1

    Được thành lập bởi KTS Vũ Ngọc Nam vào năm 2014, Công ty TNHH T.H.K.T là đơn vị chuyên tư vấn, thiết kế tổng thể kiến trúc, nội thất, cảnh quan, đồ họa quảng cáo và đào tạo uy tín ở Việt Nam. Công ty cũng đã thi công nhiều công trình dân dụng, công cộng, công nghiệp.

    Thương hiệu thiết kế xây dựng chuyên nghiệp tại TP.HCM

    Hiện tại, T.H.K.T sở hữu nguồn nhân lực với đông đảo nhân viên, giảng viên gồm kiến trúc sư, kỹ sư, nhà thiết kế nội thất và kỹ thuật viên giỏi chuyên môn. Ngoài ra, T.H.K.T thường xuyên làm việc với các cộng tác viên tự do như kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, kỹ sư âm thanh - ánh sáng, đồ họa - thiết kế, nhiếp ảnh... được chọn lọc cho từng dự án riêng biệt.

    f2

    Công ty TNHH T.H.K.T là đơn vị uy tín trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng.

    Trải qua gần 10 năm phát triển, với đội ngũ nhân viên cùng các kiến trúc sư và kỹ sư có trình độ chuyên môn cao, T.H.K.T đang dần khẳng định uy tín thương hiệu bằng sự khác biệt về phong cách thiết kế, chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý.

    Trong thiết kế và thi công, T.H.K.T luôn đặt chất lượng, tiến độ và sự sáng tạo lên hàng đầu. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu xuyên suốt và cuối cùng trong mọi hoạt động của T.H.K.T.

    f3
    T.H.K.T luôn đề cao chất lượng, tiến độ trong thi công.

    Hành trình 15 năm nỗ lực để đạt được ước mơ

    Để có được những thành quả cùng thương hiệu T.H.K.T, anh Vũ Ngọc Nam đã trải qua hành trình dài gian nan. Từ khi còn ngồi trên giảng đường, bằng đam mê của một sinh viên vừa bước vào đại học, anh vừa học, vừa đi làm ngoài để nâng cao kiến thức thực tế, cũng như xoay xở tài chính.

    Nói về hành trình lập nghiệp của mình, Vũ Ngọc Nam chia sẻ: “Trưa 15/9/2008 là lần đầu tiên tôi vào TP.HCM, mang theo khát khao của tuổi trẻ. Tôi đã cố gắng ổn định nơi ăn, chốn ở nhanh chóng và trải qua nhiều công việc trong suốt năm đầu đại học như gia sư, phát tờ rơi, nấu cơm thuê cho các phòng trọ hàng xóm... Tôi còn định làm nhiều hơn nữa, nhưng tự nhủ muốn thoát khỏi cảnh đó thật nhanh thì nhất định phải học”.

    f4

    Cuối năm thứ 2 đại học, song song việc học, anh Nam đi làm đúng ngành ở các công ty và thiết kế công trình thực tế. Trong suốt thời gian đó, anh còn nhận công trình làm tự do, dạy đồ họa kiến trúc tại nhà, làm mô hình thuê và thiết kế quảng cáo. Đáng kể nhất là việc xuất bản cuốn sách 150 kinh nghiệm khi sử dụng AutoCad được phát hành sau 2 năm ấp ủ và biên soạn.

    f5

    T.H.K.T là thành quả từ nỗ lực của vị kiến trúc sư suốt năm tháng tuổi trẻ.

    Bận rộn với công việc làm thêm và đi học, anh Nam vẫn ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc. CEO 8X không chỉ phát hành cuốn sách hướng dẫn sử dụng AutoCad cho các sinh viên khóa sau, mà còn tham gia đào tạo, chia sẻ kinh nghiệm qua nhiều khóa học ngắn hạn.

    f6

    Tận tâm, kỹ lưỡng, sáng tạo là những giá trị cốt lõi mà KTS Vũ Ngọc Nam muốn gửi gắm vào T.H.K.T để hướng đến một thương hiệu uy tín, bền vững và đẳng cấp. Với người trẻ, anh khẳng định: “Nếu muốn hiện thực hóa ước mơ, đầu tiên bạn phải có ước mơ đã, rồi tập trung toàn bộ trí lực cho nó”.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kts-vu-ngoc-nam-va-hanh-trinh-thanh-cong-cung-thuong-hieu-t-h-k-t-a589051.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan