+Aa-
    Zalo

    Kỳ lạ chú nghé có 2 miệng, 2 mũi ở Quảng Nam

    (ĐS&PL) - Người dân tại 1 xã thuộc tỉnh Quảng Nam đang xôn xao chuyện 1 chú nghé có 2 miệng và 2 mũi.

    Những ngày gần đây, nhiều người dân trong vùng kéo tới nhà ông Lê Văn Sự (thôn Trà Long, xã Bình Trung, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) để "mục sở thị" chú nghé "đột biến" của gia đình ông Sự, theo VTC News.

    ky la chu nghe co 2 mieng 2 mui o quang nam dspl1
    Kỳ lạ chú nghé có tới 2 miệng, 2 mũi, 2 lưỡi. Ảnh: VTC News

    Ông Sự kể, hôm 19/8, con trâu của nhà ông có dấu hiệu chuyển dạ, sau đó đẻ ra nghé con. Ông Sự thoáng giật mình khi thấy bộ mặt kỳ dị của chú nghé này, giống như có hai cái đầu ghép lại. Điều kỳ lạ, chú nghé có tới 2 miệng, 2 mũi, 2 lưỡi, chính giữa có một cái lỗ giống như con mắt thứ ba. 

    Khi được sinh ra, chú nghé rất yếu ớt, không bú được sữa mẹ. Gia đình ông Sự phải mua sữa tươi, sữa hộp của trẻ em để cho nghé bú.

    "Đây là lần thứ 7 con trâu nhà tôi sinh con. Ở 6 lứa trước, trâu mẹ đẻ ra nghé bình thường, nhưng không biết sao lần này lại đẻ ra nghé có hình thù kỳ dị vậy. Tôi đang lo với thể trạng yếu ớt như hiện nay, chú nghé sẽ không sống nổi" - ông Sự chia sẻ.

    Đây không phải là trường hợp đầu tiên về nghé con được sinh ra với hình dạng kỳ lạ. Trước đó, theo báo Công Luận, con trâu mẹ của gia đình bà Bùi Thị Hải (ở thôn 10, xã Điền Quang, huyện Bá Thước, tỉnh Thanh Hoá) có dấu hiện chuyển dạ từ chiều ngày 1/8 tuy nhiên đến sáng ngày 2/8 sức khoẻ của trâu mẹ yếu mà mãi vẫn không sinh được con. Sau đó, gia đình đã phải trực tiếp đỡ đẻ.

    ky la chu nghe co 2 mieng 2 mui o quang nam dspl2
    Kỳ lạ nghé con có đến 8 chân, 3 mắt và 2 lưỡi. Ảnh: Báo Công luận

    Gia đình vô cùng hoảng hốt vì nghé con có đến 8 chân, 3 mắt và 2 lưỡi. Do khó sinh nên nghé con đã tử vong trong bụng mẹ.

    Cũng theo bà Hải đây là lần sinh thứ 5 của con trâu mẹ những lần sinh trước của trâu mẹ đều bình thường. Hiện sức khỏe của trâu mẹ sau sinh cũng bình thường. Từ lúc mang thai trâu mẹ không có biểu hiện gì lạ.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ky-la-chu-nghe-co-2-mieng-2-mui-o-quang-nam-a587607.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan