+Aa-
    Zalo

    Kyle Walker chỉ ra điểm mấu chốt khiến Real Madrid thua trắng 4 bàn trước Man City

    (ĐS&PL) - Sau chiến thắng hủy diệt trước Real Madrid, hậu vệ người Anh Kyle Walker cho rằng, Real Madrid quá trông chờ vào Vinicius. Bởi vậy, khi tiền đạo trẻ người Brazil bị anh “bỏ túi” thì ngay lập tức lối chơi của đội bóng Tây Ban Nha bị phá sản.

    Trái ngược với những dự đoán trước khi trận bán kết lượt về giữa Man City và Real Madrid diễn ra, đội bóng nước Anh đã có một chiến thắng giòn giã, không cho Real bất cứ một cơ hội nào để lật ngược thế trận.

    Chia sẻ sau trận đấu, Kyle Walker đã thẳng thắn: “Real có nhiều cầu thủ giỏi, trong số đó có Vinicius. Tuy nhiên khi cậu ấy bị kèm chặt, họ không có kế hoạch B à? Còn với Man City, chúng tôi sở hữu Jack Grealish, Kevin De Bruyne và Erling Haaland. Dù vậy, đội bóng của chúng tôi không phụ thuộc bất kỳ cá nhân nào. Điều tôi thích ở Man City là mỗi cầu thủ đều có vai trò riêng và chịu trách nhiệm với thành tích của đội".

    hau ve kyle walker cho rang real madrid bi y tuong khi vinicius bi anh bo tui 2
    Kyle Walker không cho Vinicius cơ hội sút bóng. Ảnh: Reuters

    Trong trận đấu tại khuôn khổ bán kết lượt về Champions League, Kyle Walker đã làm đúng với tuyên bố của mình trước đó với truyền thông. Hậu vệ người Anh không cho chân sút trẻ của Real bất kỳ một kẽ hở nào. Vinicius gần như bị vô hiệu hóa hoàn toàn.

    Kyle Walker luôn giữ lối chơi máu lửa, sẵn sàng bám sát trong những pha bứt tốc của số 20 đội bạn. Theo thống kê trong 90 phút tại Etihad, chân sút người Brazil chỉ tung ra 1 cú dứt điểm, 14 đường chuyền chính xác, không tạo cơ hội ghi bàn hay có pha rê bóng nào thành công. Mỗi khi Vinicius có bóng, anh lập tức bị Walker áp sát và đoạt lại bóng.

    Karim Benzema cũng không khá hơn khi anh và đồng đội chỉ có 3 cú sút trúng đích trong cả trận nhưng tất cả không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Nhà ĐKVĐ Champions League bị dồn ép đến mức không thể lên bóng quá vạch giữa sân.

    hau ve kyle walker cho rang real madrid bi y tuong khi vinicius bi anh bo tui 1
    Jack Grealish cũng có một đêm xuất sắc. Ảnh: Skysports

    Tờ Telegraph đánh giá: “Hiếm có cuộc so tài nào giữa hai ứng cử viên nặng ký lại diễn ra một chiều như vậy, điều chứng kiến trên sân chỉ là sự vượt trội về mọi mặt của đoàn quân của Pep Guardiola”.

    Hạ gục Real Madrid với tổng tỉ số 5-1, Man City hiên ngang góp mặt ở Chung kết Champions League. Nửa xanh thành Manchester sẽ đối đầu Inter Milan vào rạng sáng ngày 11/6 tại Istanbul.

    Cơ hội tạo nên cú ăn ba lịch sử của Manchester City đang đến rất gần.

    Thùy Dung/ Theo Skysports, Telegraph

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kyle-walker-chi-ra-diem-mau-chot-khien-real-madrid-thua-trang-4-ban-truoc-man-city-a575792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan