+Aa-
    Zalo

    La Chí Tường sang Thái Lan giả gái kiếm sống sau thời gian dài bị công chúng tẩy chay

    (ĐS&PL) - Không chỉ giả gái để làm đại sứ du lịch, La Chí Tường còn hóa trang thành Chu Bích Thạch để quay MV và xuất hiện trên bản tin trực tiếp Chào buổi sáng Thái Lan.

    Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin, La Chí Tường đã trở thành đại sứ du lịch của một địa phương ở Thái Lan. Đáng chú ý hơn, nam ca sĩ đã hóa thân thành nữ phản diện Chu Bích Thạch để hoạt động tại xứ chùa vàng.

    bi tay chay vi doi tu thac loan la chi tuong gia gai de kiem song o thai lan dspl
    La Chí Tường giả nữ tại Thái Lan.

    Chu Bích Thạch là nhân vật nữ phản diện do La Chí Tường thủ vai trong Vườn sao băng bản chế khi anh tham gia chương trình thực tế Go Fighting vào năm 2016. Vào thời điểm đó, tạo hình giả gái này của La Chí Tường được nhiều khán giả yêu thích.

    Không chỉ giả gái để làm đại sứ du lịch, La Chí Tường còn hóa trang thành Chu Bích Thạch để quay MV và xuất hiện trên bản tin trực tiếp Chào buổi sáng Thái Lan. Ở lần xuất hiện này, nam ca sĩ không ngại mặc những bộ váy nữ tính, thậm chí là đi giày cao gót.

    Nhận được nhiều phản hồi tích cực, La Chí Tường còn hứa hẹn sẽ cho Chu Bích Thạch tái xuất với một đĩa đơn mới lấy bối cảnh ở nhiều địa điểm nổi tiếng tại Thái Lan.

    20504386
    167828051989361p20504387
    Hình tượng Chu Bích Thạch do La Chí Tường hóa thân.

    Sinh năm 1979, La Chí Tường được biết đến là ca sĩ - diễn viên đình đám tại Đài Loan. Nghệ sĩ gia nhập làng giải trí từ giữa thập niên 1990, từng khuynh đảo làng nhạc với các album, bản hit ăn khách như: Show time, Love Expert, Twinkle, One Man Show, Only You… Ngoài ra, anh được biết đến với khả năng vũ đạo đỉnh cao và được mệnh danh là Asia's Dancing King.

    Bên cạnh âm nhạc, La Chí Tường còn lấn sân sang diễn xuất khi ghi dấu ấn qua các bộ phim: Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài (2000),Khoảnh khắc ngọt ngào, Lửa bóng rổ, Chuyển giác gặp tình yêu, Mỹ nhân ngư…

    Tuy nhiên, tới tháng 4/2020, La Chí Tường vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Anh bị bạn gái quen lâu năm - Châu Dương Thanh tuyên bố chia tay và tố đểu cáng, đời tư thác loạn. Theo Dương Thanh, tài tử trong thời gian quen cô đã cùng lúc nhắn tin tán tỉnh và hẹn hò với nhiều cô gái. Mỗi lúc cô đi công tác, anh thường dẫn gái tới khách sạn. La Chí Tường sau đó lên tiếng xin lỗi bạn gái cũ cùng những người có liên quan bị anh lừa dối tình cảm.

    202303100858547700 42a3dd58 3890 4d3e a7a0 b26652e41911
    La Chí Tường và Châu Dương Thanh thuở mặn nồng. 

    Tuy nhiên, việc xin lỗi của La Chí Tường không được khán giả chấp nhận. Vụ scandal khiến anh bị gạch tên khỏi nhiều chương trình, dự án phim. Nam diễn viên bị các nhãn hàng quay lưng, khán giả Đại lục tẩy chay. Anh cũng bồi thường thiệt hại cho các đối tác quảng cáo 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 330 tỷ đồng).

    La Chí Tường trở về quê nhà, dùng sức ảnh hưởng của mình để bắt đầu lại. Song sự nghiệp của La Chí Tường tại Trung Quốc gần như bị đóng băng hoàn toàn và nam ca sĩ không còn hy vọng tái xuất tại đây.

     Mới đây, La Chí Tường vướng tin tái hợp với bạn gái Châu Dương Thanh. Tuy nhiên, cả hai đều lên tiếng phủ nhận.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-chi-tuong-sang-thai-lan-gia-gai-kiem-song-sau-thoi-gian-dai-bi-cong-chung-tay-chay-a570240.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan