+Aa-
    Zalo

    Lã Thanh Huyền Beauty - Hành trình mới nâng tầm thương hiệu mỹ phẩm Bora

    • DSPL
    ĐS&PL Là một nghệ sĩ đa năng hoạt động trong nhiều lĩnh vực như Diễn viên, Người mẫu, MC… ngoài ra Lã Thanh Huyền còn là nữ doanh nhân thành đạt, mát tay kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, từ siêu thị, trang sức và hiện tại là đại diện thương hiệu và nhà phân phối độc quyền cho thương hiệu mỹ phẩm Bora.

    Lã Thanh Huyền Beauty - chặng đường đồng hành cùng mỹ phẩm Bora

    Trước khi đến với ngành làm đẹp, diễn viên Lã Thanh Huyền đã kinh doanh nhiều lĩnh vực đều đạt được thành công nhất định và được nhiều bạn bè đồng nghiệp ưu ái gọi với cái tên “Nghệ sĩ đại gia Hà Thành”.

    anh 1
    Chân dung xinh đẹp của nữ diễn viên - doanh nhân Lã Thanh Huyền.

    Hành trình dài đồng hành cùng thương hiệu mỹ phẩm Bora, diễn viên Lã Thanh Huyền chia sẻ: “Huyền rất đam mê lĩnh vực làm đẹp và dự định kinh doanh lĩnh vực này cũng từ rất lâu rồi. Tuy nhiên khi biết đến thương hiệu mỹ phẩm Bora thì dự định đó lại thôi thúc Huyền hơn. Đầu tiên Huyền sử dụng sản phẩm thấy rất hiệu quả và an toàn, sau đó lại có duyên làm người đại diện thương hiệu. Huyền là người đã trải nghiệm và thấy được hiệu quả sản phẩm nên Huyền muốn đem nó đến gần hơn với các chị em phụ nữ, sau một thời gian cân nhắc Huyền đã quyết định làm nhà phân phối độc quyền cho Bora, thế là Lã Thanh Huyền Beauty ra đời”.

    anh 2
    Lã Thanh Huyền đồng hành cùng mỹ phẩm Bora đưa thương hiệu đến gần với khách hàng.

    Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của người phụ nữ, nhưng làm đẹp cần phải đúng cách, làm đẹp một cách hiệu quả nhưng phải an toàn, nếu chọn lựa mỹ phẩm hay các sản phẩm chăm sóc da không đúng cách thì da sẽ dễ hư tổn. Sau khi đã sử dụng và thấy được hiệu quả các sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Bora mang lại cho chính mình mà Diễn viên Lã Thanh Huyền đã quyết định làm nhà phân phối độc quyền Bora.

    Nâng tầm chất lượng trong từng sản phẩm

    Với Diễn viên Lã Thanh Huyền mỗi sản phẩm mang đến cho khách hàng đều phải cẩn thận và kỹ từ chút một. Từ chất lượng đầu vào, đầu ra đều được kiểm tra chu đáo và cẩn thận. Chính vì đem cái tâm trong từng sản phẩm mà Lã Thanh Huyền Beauty ngày một nâng tầm và là sự lựa chọn của hàng triệu chị em phụ nữ Việt.

    Theo như tìm hiểu thì mỹ phẩm Bora rất đa dạng các sản phẩm, từ mỹ phẩm chăm sóc da đến các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp như giữ dáng và đẹp da. Các sản phẩm đều được chiết xuất hoàn toàn từ thiên, sản xuất theo quy trình khép kín, nhà máy đạt chuẩn GMP quốc tế nên chất lượng của các sản phẩm của Bora đảm bảo đạt chuẩn và an toàn tuyệt đối.

    anh 3
    Nâng tầm chất lượng trong từng sản phẩm đến với khách hàng.

    Đến với Bora hay Lã Thanh Huyền Beauty các chị em sẽ được trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tốt nhất, được đội ngũ nhân viên tư vấn có kiến thức chuyên môn về làm đẹp tư vấn nhiệt tình và chu đáo.

    Trong thời gian tới, Lã Thanh Huyền Beauty nói riêng và mỹ phẩm Bora nói chung sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành cả nước, hứa hẹn sẽ ngày một phát triển và đem đến cho các chị em những sản phẩm chất lượng và đạt chuẩn nhất.

    Quý khách hàng có nhu cầu làm đẹp có thể tham khảo thông tin tại: https://lathanhhuyenbeauty.vn/

    Địa chỉ: 76 Nguyễn Thị Nhung, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

    Hotline: 0888117888

    LÊ MINH

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-thanh-huyen-beauty-hanh-trinh-moi-nang-tam-thuong-hieu-my-pham-bora-a515736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan