+Aa-
    Zalo

    Xôn xao hình ảnh La Vân Hi phải ngồi xe lăn do chấn thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi những hình ảnh La Vân Hi ngồi xe lăn được đăng tải, người hâm mộ vô cùng lo lắng và yêu cầu công ty đại diện của nam diễn viên phải lên tiếng nói rõ về tình hình sức khỏe hiện tại của nam nghệ sĩ.

    Tháng 4/2023, trong khi bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh của La Vân Hi và Bạch Lộc vẫn đang lên sóng, dự án cổ trang Nhan Tâm Ký của La Vân Hi đã bất ngờ công bố đội hình qua loạt poster đầu tiên vô cùng chất lượng. Điểm đáng chú ý của bộ phim lần này là sự kết hợp giữa "mỹ nam cổ trang" La Vân Hi và Tống Dật khiến dân tình phấn khích.

    Tuy nhiên, mới đây, thông tin La Vân Hi bị chấn thương trong lúc ghi hình cho Nhan Tâm Ký, phải đưa tới bệnh viện đang gây xôn xao cộng đồng mạng. 

    Bức hình chụp La Vân Hi ngồi xe lăn với đôi chân gầy khẳng khiu khiến dân tình vô cùng xót thương. Theo tiết lộ, nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sươngbị tái phát chấn thương, trong lúc thực hiện cảnh quay vừa đánh vừa chạy đã làm ảnh hưởng tới vết thương cũ. Tuy nhiên vì không quá đáng ngại, La Vân Hi vẫn quay phim bình thường và không làm ảnh hưởng tới tiến độ ghi hình. 

    la van hi phai ngoi xe lan vi bi chan thuong 3
    La Vân Hi tái phát chấn thương trong lúc quay Nhan Tâm Ký, phải ngồi xe lăn. Ảnh: Weibo
    la van hi phai ngoi xe lan vi bi chan thuong 4
    Hình ảnh La Vân Hi ngồi xe lăn khiến fan đau lòng. Ảnh: Weibo

    Được biết, La Vân Hi đã bị thương mấy hôm nay, người hâm mộ nam diễn viên đều nắm rõ tình hình của anh nhưng không đưa tin lên mạng để tránh mọi chuyện trở nên ầm ĩ. 

    Đây không phải lần đầu nam diễn viên xuất hiện trong tình trạng này. Trước đó, vào tháng 9/2021, trên mạng xã hội Trung Quốc rầm rộ chia sẻ hình ảnh "nam thần cổ trang" La Vân Hi đang ngồi xe lăn, chân quấn băng gạc trắng, vóc dáng gầy ốm đến đáng lo ngại được vệ sĩ đẩy đi.

    la van hi phai ngoi xe lan vi bi chan thuong 2
    La Vân Hi từng gây hoang mang với hình ảnh ngồi xe lăn, người gầy ốm tong teo năm 2021. Ảnh: Weibo

    Nhan Tâm Kýchính thức bấm máy vào cuối tháng 4/2023, sắp sửa hoàn tất những cảnh quay cuối cùng. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An bí sử ký, thuộc thể loại cổ đại, trinh thám. Nội dung phim lấy bối cảnh dưới triều đại của Đường Trung Tông, án oan nhiều vô số. Giang Tâm Bạch (La Vân Hi thủ vai) kiêm chức Quận Vương vốn ít nói, lạnh lùng, có tài suy luận nhưng mắc chứng “mù mặt”. Trong một lần bí mật vào Hà Man Ám để tra án, anh vô tình gặp Nham Nam Tinh (Tống Dật thủ vai) - một nữ y giang hồ, trên người mang căn bệnh kỳ lạ “thay đổi dung nhan”.

    Trên con đường tìm ra chân tướng vụ án năm xưa của gia đình mình, Giang Tâm Bạch dần nảy sinh tình cảm với Nham Nam Tinh. Hai người không đánh không quen nhau, bởi vì bí mật của từng người, mà cả hai đã cùng nhau trải qua mối nhân duyên kỳ diệu "tam kết tam ly", cuối cùng nắm tay quét sạch gian tà.

    la van hi phai ngoi xe lan vi bi chan thuong
    La Vân Hi trong vai Giang Tâm Bạch. Ảnh: Weibo

    La Vân Hi hiện đang làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với siêu phẩm tiên hiệp Trường Nguyệt Tẫn Minh. Sở hữu nhan sắc vạn người mê, lượng fan nữ khủng cùng khí chất đặc biệt, nam diễn viên được dân mạng dành trọn niềm tin ở dự án lần này. Bên cạnh đó, điều mà nhiều người quan tâm ở Nhan Tâm Ký là phim sẽ thuộc thể loại trinh thám, phá án, chủ đề này hứa hẹn sẽ gây bão netizen trong thời gian sắp tới.

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/la-van-hi-phai-ngoi-xe-lan-vi-bi-chan-thuong-a586931.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan