+Aa-
    Zalo

    Lai lịch bất ngờ của đối tượng tấn công 3 cán bộ công an ở Hải Phòng

    (ĐS&PL) - Đối tượng có biểu hiện bất thường, dùng dao tấn công, gây thương tích cho cán bộ công an được xác minh là bệnh nhân tâm thần đang điều trị theo chế độ cấp phát thuốc tại Trạm y tế xã Hồng Thái (huyện An Dương, Hải Phòng).

    VTC News đưa tin, sáng 27/11, Công an TP.Hải Phòng cho biết, trong lúc khống chế người đàn ông dùng dao gây thương tích cho người khác, 3 cán bộ công an tại xã Hồng Thái (huyện An Dương, Hải Phòng) bị thương.

    Nguồn tin cho biết, sự việc xảy ra vào lúc 6h30 ngày 21/11, thời điểm này Công an xã Hồng Thái nhận được thông tin tại xóm 4, thôn Đào Yêu, xã Hồng Thái, phát hiện người đàn ông có hành vi dùng dao gây thương tích cho người khác.

    Qua xác minh, biết được danh tính người này là Nguyễn Văn Mạnh (SN 1969, trú tại xã Hồng Thái)

    Nhận được thông tin, lãnh đạo Công an huyện An Dương chỉ đạo lực lượng công an xã xuống hiện trường xảy ra vụ việc, cùng gia đình vận động Nguyễn Văn Mạnh bỏ hung khí.

    lai lich bat ngo cua doi tuong tan cong 3 can bo cong an xa o hai phong
    Lãnh đạo UBND huyện An Dương thăm hỏi Công an viên Nguyễn Bá Dũng bị thương trong quá trình khống chế đối tượng gây mất trật tự công cộng. Ảnh: CAND

    Tuy nhiên, trước sự can ngăn của người thân và lực lượng chức năng, người đàn ông này không chấp hành, thậm chí có hành vi chống đối, đe dọa lại lực lượng Công an xã Hồng Thái và người dân đi đường.

    Sự việc diễn ra căng thẳng, gây mất an toàn, nhận thấy không vận động được Nguyễn Văn Mạnh, lực lượng Công an xã Hồng Thái sử dụng bình xịt hơi cay trấn áp, khống chế đối tượng.

    Quá trình khống chế, Mạnh khua khoắng dao trên tay và ném dao công an xã, gây thương tích cho 3 cán bộ công an xã bán chuyên trách gồm các anh: Nguyễn Bá Dũng, Vũ Văn Miên và Trần Văn Long. Trong đó anh Nguyễn Bá Dũng - Công an viên bị đối tượng chém đứt lìa ngón tay.

    Liên quan đến sự việc, báo Công an nhân dân đưa tin, qua tìm hiểu thông tin nhân thân đối tượng, được biết Nguyễn Văn Mạnh đang điều trị tâm thần theo chế độ cấp phát thuốc tại Trạm y tế xã Hồng Thái.

    Sau khi khống chế Nguyễn Văn Mạnh, cơ quan Công an cùng gia đình đã đưa Nguyễn Văn Mạnh đến Bệnh viện Tâm thần Hải Phòng để điều trị.

    Lãnh đạo huyện An Dương và Công an huyện An Dương cũng đã đến thăm, động viên và biểu dương tinh thần các Công an viên bị thương khi đang làm nhiệm vụ.

    Hiện các Công an viên bị thương đang được chăm sóc, điều trị, riêng đồng chí Nguyễn Bá Dũng đã được khâu nối ngón tay, đang tiếp tục được theo dõi.

    Bảo An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-lich-bat-ngo-cua-doi-tuong-tan-cong-3-can-bo-cong-an-o-hai-phong-a601217.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan