+Aa-
    Zalo

    Lái xe chết trong tư thế treo cổ tại Công ty Điện lực Cần Thơ

    ĐS&PL Phát hiện tài xế khóa trái cửa bên trong phòng vệ sinh công ty khá lâu, mọi người phá cửa thì phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ.

    Sáng ngày 1/11, ông Huỳnh Hữu Kỳ - Phó giám đốc Công ty Ðiện lực Cần Thơ xác nhận, một tài xế của công ty vừa tử vong trong tư thế treo cổ.

    Theo điều tra ban đầu, khoảng 17h30 ngày 31/10, sau khi đánh xong tennis, một số cán bộ, công nhân viên Công ty Điện lực Cần Thơ phát hiện ông L.Tr.Ng. - tài xế của công ty khóa trái cửa bên trong nhà vệ sinh công ty, gần sân tennis.

    lai xe chet trong tu the treo co tai cong ty dien luc can tho
    Trụ sở Công ty Điện lực Cần Thơ. Ảnh: Báo Nhân dân

    Nghi có chuyện chẳng lành, mọi người phá cửa vào thì phát hiện ông Ng. tử vong trong tư thế treo cổ. Vụ việc nhanh chóng được báo cho lãnh đạo công ty và cơ quan công an.

    Đến 22h cùng ngày, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình ai táng.

    Báo Dân Việt đưa tin, ông Ng. làm tài xế của Công ty Ðiện lực TP.Cần Thơ gần 30 năm. Trong những năm gần đây, ông Ng. làm tài xế riêng của ông Nguyễn Văn Quảng - Giám đốc Công ty Điện lực Cần Thơ.

    Ngày 31/10, ông Quảng bàn giao công việc để nghỉ hưu theo quy định. Một Phó Giám đốc của Công ty Ðiện lực Cần Thơ được bổ nhiệm làm giám đốc thay cho ông Quảng từ ngày 1/11.

    Hiện nguyên nhân sự việc đang được làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lai-xe-chet-trong-tu-the-treo-co-tai-cong-ty-dien-luc-can-tho-a556013.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan