+Aa-
    Zalo

    LaLiga ấn định lịch thi đấu chính thức, đánh dấu sự trở lại của giải bóng đá Tây Ban Nha

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Sáng kiến ​​mới “​​Tràng Pháo Tay Vô Hạn” của ban tổ chức LaLiga giúp người hâm mộ khắp nơi trên thế giới, những người không thể có mặt trong sân có thể gửi đến

    (ĐS&PL) Sáng kiến ​​mới “​​Tràng Pháo Tay Vô Hạn” của ban tổ chức LaLiga giúp người hâm mộ khắp nơi trên thế giới, những người không thể có mặt trong sân có thể gửi đến các cầu thủ sự ủng hộ nồng nhiệt khi đang thi đấu ở các sân vận động đóng kín.

    Các câu lạc bộ thi đấu tại giải LaLiga sẽ bắt đầu luyện tập vào thứ Hai này

    Ông Javier Tebas, chủ tịch LaLiga đã chính thức xác nhận sự trở lại của giải đấu cao nhất Tây Ban Nha trong một cuộc phỏng vấn với chương trình El Partidazo #VolverEsGanar trên Movistar, đài truyền hình LaLiga tại Tây Ban Nha. Ông đã thông báo về thời gian trở lại của giải đấu cũng như việc các trận đấu sẽ được tiến hành mỗi ngày trong tuần để đảm bảo tiến độ giải đấu.

    Theo đó, người hâm mộ sẽ được chứng kiến cuộc đọ sức giữa câu lạc bộ Athletic Bilbao

    và Atletico de Madrid, cũng như trận derby xứ Valencia giữa Valencia CF và Levante UD ngay những ngày thi đấu đầu tiên khi giải đấu trở lại.

    Chủ tịch LaLiga đồng thời tiết lộ một sáng kiến mới nhằm tạo sự tương tác của người hâm mộ nhằm cổ vũ tinh thần các cầu thủ đang thi đấu trong các sân vận động đóng kín. Cụ thể, sáng kiến “​​Tràng Pháo Tay Vô Hạn” này cho phép người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới ghi âm trực tuyến các tràng pháo tay của mình và sau đó, ban tổ chức sẽ phát lại vào phút thứ 20 của các trận đấu.

    Linh hoạt khởi động với ba mốc thời gian

    Trong những tin tức được tiết lộ bởi Javier Tebas, ba mốc thời gian cho các trận đấu có thể được điều chỉnh linh hoạt dựa trên điều kiện thời tiết, đặc biệt là trong nhiệt độ cao.

    Xuyên suốt phần còn lại của mùa giải, các trận đấu sẽ được diễn ra thường xuyên vào khung giờ 0:30 và 3:00 (theo giờ Việt Nam) các ngày trong tuần và cố định vào 22:00, 0:30 và 03:00 vào các ngày cuối tuần. Các khung giờ đầu tiên được dành cho các trận đấu tổ chức ở phía bắc Tây Ban Nha, nơi nhiệt độ tháng 6 và tháng 7 sẽ ôn hòa hơn so với phần còn lại của đất nước. Ngoài ra, vào cuối tuần, LaLiga sẽ cân nhắc có thêm một trận đấu vào lúc 18:00 nếu điều kiện thời tiết thuận lợi. Hơn 40 trận của giải LaLiga Santander và LaLiga SmartBank (giải hạng Nhất và hạng Hai tại Tây Ban Nha) cũng đã được lên lịch đấu hằng tuần.

    Trận đấu giữa Sevilla FC và Real Betis được phát vào lúc 03:00 sáng thứ Năm, ngày 11 tháng 6 (theo giờ Việt Nam) sẽ khởi động Vòng 28 Giải đấu LaLiga Santander. Trận đấu giữa Elche C.F và Extremadura UD, CF Fuenlabrada và CD Tenerife, Málaga CF và SD Huesca sẽ khởi động Vòng 32 Giải đấu LaLiga SmartBank vào thứ Sáu, ngày 12 tháng 6 vào lúc 0:30 (theo giờ Việt Nam).

    Các cầu thủ và trận đấu hay nhất thế giới đã trở lại với LaLiga Santander và LaLiga SmartBank. Bắt đầu từ ngày 11 tháng 6, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem các trận đấu trên trên kênh SCTV và VTVCab.

    “​​Tràng Pháo Tay Vô Hạn”: Sáng kiến nhằm ghi nhớ những đóng góp lớn lao của các anh hùng trong đại dịch COVID-19 từ ban tổ chức LaLiga, các câu lạc bộ và người hâm mộ bóng đá

    Ngoài thông báo về thời gian khởi động lại giải đấu, chủ tịch LaLiga cũng tiết lộ “Tràng Pháo Tay Vô Hạn”, một sáng kiến nhằm ​​tạo cơ hội cho những người hâm mộ LaLiga từ khắp nơi trên thế giới có thể tương tác với các cầu thủ; đồng thời bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những anh hùng đang chiến đấu để vượt qua đại dịch toàn cầu hiện nay.

    Ở mùa giải lần này, ​​tất cả các đội bóng tham dự LaLiga sẽ buộc phải thi đấu trong sân vận động đóng kín như một trong các biện pháp đặc biệt được thực hiện để đối phó với đại dịch. Sáng kiến “​​Tràng Pháo Tay Vô Hạn” đảm bảo các cầu thủ sẽ cảm nhận được sự hiện diện của người hâm mộ trong mỗi trận đấu LaLiga Santander và LaLiga SmartBank, với tiếng vỗ tay của họ vang lên trong sân vận động vào phút thứ 20.

    Để đạt được điều này, LaLiga đã tạo ra trang web www.applausetoinfinity.com, nơi người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới có thể tải lên những tràng pháo tay ủng hộ câu lạc bộ của họ cũng như những anh hùng trong đại dịch COVID-19. Sau đó, một bản nhạc sẽ được tạo ra từ âm thanh khắp nơi trên thế giới và sẽ được phát trong các sân vận động trong phút thứ 20 của trận đấu. Những tràng pháo tay sẽ góp phần xây dựng một bức tường âm thanh để ghi nhớ những nỗ lực phi thường để vượt qua khủng hoảng.

    “Người hâm mộ trên khán đài góp phần làm nên bóng đá nhưng bây giờ, họ không thể ở đó vì những lý do ngoài tầm kiểm soát. Với sáng kiến này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp người hâm mộ trở thành một phần của LaLiga khi giải đấu trở lại; đồng thời, đây cũng là cơ hội để họ thể hiện sự ủng hộ đối với các anh hùng trong đại dịch COVID-19. Chúng tôi muốn người hâm mộ gần gũi và tương tác với đội bóng của mình ngay cả khi họ không thể trực tiếp có mặt trong sân và cũng để các thành viên đội bóng cảm nhận được sự ủng hộ của người yêu bóng đá”, ông Javier Tebas nói.

    - Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đại diện địa phương của LaLiga tại Việt Nam:

    + Ông Brian Wright, [email protected], (+84)868316840 / 634537888)

    - Lịch thi đấu:

    + Tải về tại đây

    - Video về sáng kiến “Tràng Pháo Tay Vô Hạn”:

    + Kênh kỹ thuật số: tải về tại đây

    + TV: tải về tại đây

    - Ông Javier Tebas, chủ tịch LaLiga phát biểu về sự trở lại của LaLiga trên chương trình El Partidazo #VolverEsGanar của Movistar, đài phát ngôn của LaLiga tại Tây Ban Nha:

    + Xem chi tiết tại đây

    Về LaLiga

    LaLiga là một tổ chức toàn cầu, nhà lãnh đạo sáng tạo và có trách nhiệm với xã hội trong lĩnh vực giải trí. Là một hiệp hội thể thao tư nhân gồm 20 đội ở LaLiga Santander và 22 đội ở LaLiga SmartBank, LaLiga chịu trách nhiệm tổ chức các cuộc thi bóng đá chuyên nghiệp tại Tây Ban Nha. Mùa giải 2018/2019 của LaLiga đã đạt hơn 2,7 tỷ người tương tác trên toàn cầu. Với trụ sở tại Madrid (Tây Ban Nha), tổ chức có mặt ở 55 quốc gia thông qua 11 văn phòng và 46 đại biểu. Ngoài ra, hiệp hội thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua quỹ của mình và là giải bóng đá chuyên nghiệp đầu tiên trên thế giới tổ chức giải đấu LaLiga Genuine Santander dành cho những cầu thủ bóng đá yêu thích thách thức trí tuệ.

    Doanh Trương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/laliga-an-dinh-lich-thi-dau-chinh-thuc-danh-dau-su-tro-lai-cua-giai-bong-da-tay-ban-nha-a325777.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.