+Aa-
    Zalo

    "Làm bậy" với cháu gái của vợ, người đàn ông khiếm thị lĩnh án 9 năm tù

    (ĐS&PL) - Lợi dụng lúc vợ và chị gái vợ tẩm quất cho khách ở dưới tầng 1, Hiển đã thực hiện hành vi giao cấu với bé gái.

    Ngày 26/9, TAND TP.Hà Nội tuyên phạt bị cáo Phạm Quang Hiển (SN 1983, ở huyện Đông Anh, Hà Nội) án 9 năm tù về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Đây là vụ án được xét xử kín và tuyên án công khai.

    Báo Dân Việt dẫn cáo buộc, Hiển là người khiếm thị và kết hôn với vợ cũng là một người khiếm thị. Sau khi kết hôn, Hiển về sống chung cùng nhà chị gái của vợ và mở cơ sở tẩm quyết. Người chị vợ của Hiển có một con gái sinh năm 2010.

    Quá trình chung sống, Hiển lợi dụng lúc vợ mình và chị gái tẩm quất cho khách ở dưới tầng 1 hoặc đi vắng cũng như sự thiếu hiểu biết của cháu bé để giao cấu.

    lam bay voi chau gai cua vo nguoi dan ong khiem thi linh an 9 nam tu
    "Làm bậy" với cháu gái của vợ, người đàn ông khiếm thị lĩnh án 9 năm tù. Ảnh minh họa

    Lần thứ nhất, bị cáo thực hiện hành vi xâm hại khi bé gái chưa đủ 11 tuổi, lần thứ hai lúc cháu 12 tuổi 4 tháng. 

    Ngày 19/7/2022, bị cáo xâm hại nạn nhân lần thứ ba thì bị người thân phát hiện, trình báo công an, báo Tiền Phong đưa tin.

    XEM THÊM: Tài xế vi phạm nồng độ cồn, dương tính với ma túy "thông chốt" CSGT khai gì?

    Liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP. Hà Nội, ngày 26/9, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Phan Thành Long (SN 2000, trú tại Tân Văn, Lâm Hà, Lâm Đồng) để điều tra về hành vi cướp tài sản.

    Trước đó, Công an phường Thành Công (quận Ba Đình) tiếp nhận trình báo của chị T. (SN 2000) về việc bị nam thanh niên dùng kéo khống chế cướp điện thoại iPhone 14 khi chị đang mở khoá cửa để vào nhà.

    Ngay sau khi nhận thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng tổ chức rà soát, điều tra, truy bắt đối tượng. Sau 2 ngày, cơ quan công an đã bắt giữ đối tượng Long. Tại cơ quan công an, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-bay-voi-chau-gai-cua-vo-nguoi-dan-ong-khiem-thi-linh-an-9-nam-tu-a592648.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan