+Aa-
    Zalo

    Làm đẹp da bằng ăn uống dễ dàng và tự nhiên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Những gì chúng ta ăn vào cơ thể không những ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Một làn da luôn mịn màng

    (ĐS&PL) Những gì chúng ta ăn vào cơ thể không những ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến làn da của bạn. Một làn da luôn mịn màng, đầy sức sống đâu phải chỉ mỗi vì nó được trang bị những mỹ phẩm đắt tiền, mà còn ở bí quyết người đó có một chế độ ăn uống khoa học và vô cùng thông minh. Vậy làm đẹp da bằng ăn uống dễ dàng và tự nhiên như thế nào?

    Chế độ ăn uống hàng ngày là nguồn dinh dưỡng nuôi sống các tế bào, chế dộ ăn uống lành mạnh thì tế bào cũng khỏe mạnh và các vấn đề với các chức năng cơ thể hay vẻ bề ngoài cũng khỏe đẹp tự nhiên. Có câu nói rằng: Bạn là những gì bạn ăn vào, thể hiện tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng đối với sức khỏe cũng như làn da của bạn. Bạn có thể làm đẹp da bằng ăn uống dễ dàng nếu thêm vào thực đơn những thực phẩm làm đẹp da Pueva liệt kê dưới đây:

    Làm đẹp da bằng ăn uống dễ dàng và tự nhiên như thế nào?

    1- Quả óc chó:

    Loại quả này giúp tăng cường sản xuất collagen cho làn da vì chứa nhiều axit béo omega-3, cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa chảy xệ và làm da đầy đặn, trẻ trung hơn. Hãy cân nhắc về việc bổ sung collagen bằng cách nạp vào cơ thể những sản phẩm từ hạt óc chó bạn nhé!

    2- Quả cà chua:

    Quả cà chua chứa hàm lượng lớn lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím, loại bỏ hoàn toàn các gốc oxy hóa có hại gây ra sự tích tụ độc hại dẫn đến phát ban da, mụn trứng cá và lão hóa da.

    3- Quả bơ:

    Ngon miệng, dễ tìm, bổ dưỡng là những tính từ miêu tả chính xác về bơ. Bơ rất giàu vitamin A, E, C, K, B-6, folate, niacin, axit pantothenic, riboflavin, choline, lutein, kali, magiê, natri, phytosterol, giúp ngăn ngừa tác hại của ánh sáng mặt trời, giữ cho làn da của bạn luôn mềm mại và đàn hồi, đồng thời góp phần củng cố và trẻ hóa làn da. Bạn có thể ăn trực tiếp hoặc làm salad bơ rất ngon.

    Quả bơ giúp da đàn hồi và trẻ hóa

    4- Quả cam:

    Cam chứa rất nhiều vitamin C và nước. vừa có tác dụng ngăn ngừa mụn, trong khi vitamin C lại đóng vai trò là chất chống oxy hóa, tăng sản sinh collagen. Collagen giữ cho làn da của bạn đàn hồi, ngăn ngừa sần sùi và các nếp nhăn.

    5- Bông cải xanh:

    Bông cải xanh hay súp lơ xanh chứa nhiều vitamin C, E, K, glucosinolates, polyphenols, sắt, selenium và kẽm mang đặc tính chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm da. Đưa vào thực đơn bông cải xanh là cách làm đẹp da bằng ăn uống dễ dàng, vô cùng hiệu quả.

    6- Các loại cá:

    Cá ngừ, cá hồi hoặc cá mòi là những thực phẩm giúp giảm sự ngứa ngáy, khô hay bong vảy trên da qua việc cung cấp độ ẩm cho da từ sâu bên trong nhờ một loại axit béo Omega-3 đặc biệt chứa trong những loại cá này. Loại axit này sẽ sản sinh ra collagen cao, khi đó, làn da sẽ đàn hồi cao, loại bỏ dễ dàng các nếp nhăn.

    7- Sữa chua:

    Axit lactic trong sữa chua có đặc tính chống lão hóa và tẩy tế bào chết. Thực phẩm này loại bỏ các nếp nhăn, làm làn da của bạn trắng hồng mịn màng. Bạn có thể sử dụng sữa chua để ăn hoặc làm kem tẩy tế bào chết 1-2 lần/tuần. Ngoài ra, các vi khuẩn thân thiện chứa trong sữa chua còn giúp chống viêm trong ruột – nơi bắt nguồn của rất nhiều vấn đề về da. Sữa chua mà được dầm với những loại hoa quả trên kia thì quá tuyệt vời cho một cách làm đẹp da bằng ăn uống dễ dàng đúng không bạn?

    8- Mật ong:

    Với đặc tính kháng khuẩn và chống oxy hóa cao, mật ong là thực phẩm giữ ẩm da tự nhiên được nhiều chị em tin dùng trong các loại mặt nạ tự làm và bôi tại chỗ để giảm viêm, điều trị mụn và giữ ẩm cho da khô. Mỗi sáng uống mật ong, chanh và nước ấm giúp chống lão hóa da.

    Mật ong là chất giữ ẩm tự nhiên cho da

    Ngoài chế độ ăn uống làm đẹp da, bạn cần tập thể dục thường xuyên để tăng cường trao đổi chất và thải độc tố, ngủ đủ giấc và không thức quá khuya, chăm sóc da đúng cách để có làn da đẹp như mong muốn.

    Phụ nữ giai đoạn rối loạn nội tiết tố như sau sinh, sau tuổi 30, tiền mãn kinh, mãn kinh có thể tham khảo Thảo dược Đông y điều hòa nội tiết tố nữ Pueva. Pueva giúp cân bằng nội tiết tố nữ tự nhiên, từ đó hỗ trợ sản sinh collagen cho da, giúp làm đẹp da, chống lão hóa da, đánh bay sạm nám, mụn nội tiết tố…an toàn và hiệu quả. Tham khảo thêm tại Đây.

    HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

    Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

    Thông tin liên hệ:

    Công ty Cổ Phần Hepura

    Hotline: 0989998811 (24/7)

    Website: https://hepura.com/

    Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

    H. Lan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dep-da-bang-an-uong-de-dang-va-tu-nhien-a312910.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.