+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Điều tra vụ người đàn ông bị nhóm bịt mặt xông vào nhà đâm tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đàn ông đang nằm ngủ trong nhà bất ngờ bị một nhóm người bịt mặt mang theo hung khí xông vào đâm tử vong.

    Người đàn ông đang nằm ngủ trong nhà bất ngờ bị một nhóm người bịt mặt mang theo hung khí xông vào đâm tử vong.

    Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Thanh Niên 

    Theo báo Công An Nhân Dân, ngày 27/8, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã phối hợp với lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi anh Trần Quang Khải (SN 1987, ngụ tại phường Lộc Phát, TP.Bảo Lộc) để điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân.

    Thông tin ban đầu, báo Thanh Niên cho hay, vào khoảng 16h30 ngày 26/8, một nhóm khoảng 6 người, đều bịt mặt, mang theo hung khí xông vào nhà anh Trần Quang Khải (32 tuổi) tại Tổ dân phố 20, phường Lộc Phát.

    Phát hiện sự việc, bà Nguyễn Thị Kim Thu (mẹ anh Khải) chạy ra tri hô, thì bị những người này xô ngã.

    Lúc này, anh Khải đang nằm ngủ trên võng trong nhà bếp, thì bị 1 người trong nhóm xông vào nhà cầm dao lao vào đâm trúng đùi. Bị đâm bất ngờ, anh Khải vùng chạy được khoảng 30m thì ngục ngã.

    Sau khi gây án, các nghi phạm đã trốn khỏi hiện trường.

    Anh Khải nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do bị đứt động mạch đùi gây mất nhiều máu nên nạn nhân đã tử vong sau đó.

    Theo người dân địa phương, nạn nhân là người nghiện ma túy nặng và thường giao lưu với nhiều đối tượng bất hảo tại địa phương.

    Bên cạnh đó, nạn nhân cũng là người mê nuôi gà chọi và luôn có từ 30 - 50 con gà chọi trong nhà, sau khi anh Khải bị đâm, một số con gà chọi cũng bị mất, trong đó có 1 con gà chọi được phát hiện trên đường vào nhà nạn nhân.

    Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-dong-dieu-tra-vu-nguoi-dan-ong-bi-nhom-bit-mat-xong-vao-nha-dam-tu-vong-a290503.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan