+Aa-
    Zalo

    Lâm Đồng: Hai mợ cháu tử vong dưới hố chứa nước tưới cà phê

    (ĐS&PL) - Trong lúc tìm cách cứu cháu bị rơi xuống hồ chứa nước, người mợ cũng không may gặp nạn và không thể qua khỏi.

    Báo Công an nhân dân đưa tin, trưa 29/4, tại thôn 5, xã Đại Lào, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm, hai mợ cháu tử vong dưới hố chứa nước tưới nông nghiệp.

    Theo thông tin ban đầu, sau khi phát hiện cháu gái là L.T.Q.C (SN 2018) bị rơi xuống hố chứa nước cách nhà khoảng 300m, chị Võ Thị D. (SN 1981, là mợ của cháu C.) tìm cách vớt cháu lên. Trong khi đó, bà ngoại của cháu C. chạy đi tìm người nhà tới hỗ trợ. Khi mọi người chạy đến, cả chị D. và cháu C. đều đã tử vong dưới hố nước này.

    Hồ chứa nước nơi vừa xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân

    Hồ chứa nước nơi vừa xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân

    Theo báo Lao động, hồ tưới cà phê nói trên do gia đình chị D. mới đào múc được 2 tháng nay để lấy nước tưới chống hạn cho cà phê. Hồ tưới nói trên có mực nước sâu hơn 2,5 mét và rộng khoảng 300 mét vuông được lót bạt để chứa nước.

    Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng TP Bảo Lộc phối hợp cùng Công an xã Đại Lào tiến hành xác minh, điều tra làm rõ. Chính quyền địa phương cũng đã tới chia buồn, động viên và hỗ trợ giúp gia đình lo hậu sự cho các nạn nhân.

    Tại Lâm Đồng đã xảy ra nhiều vụ trẻ em và cả người lớn trượt chân rơi xuống hố chứa nước tưới nông nghiệp dẫn tới tử vong. Các hố này khá sâu, được trải lót bạt nên khi rớt xuống nạn nhân không thể bám vào đâu được.

    Hằng năm, UBND tỉnh Lâm Đồng đều phát đi các cảnh báo nguy hiểm chết người từ ao hồ, sông suối, hố chứa nước tưới nông nghiệp, nhất là khi bước vào mùa hè nắng nóng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/lam-ong-hai-mo-chau-tu-vong-duoi-ho-chua-nuoc-tuoi-ca-phe-a418423.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan