+Aa-
    Zalo

    Lâm Duẫn rời khỏi công ty Châu Tinh Trì sau 8 năm hợp tác

    ĐS&PL Mới đây, nữ diễn viên Lâm Duẫn quyết định rời khỏi công ty giải trí của Châu Tinh Trì. Được biết, hợp đồng quản lý dài 8 năm của hai bên đã hết hạn và quyết định không tái ký.

    Theo On, một nguồn tin thân cận cho biết, khi Lâm Duẫn không ký hợp đồng với Châu Tinh Trì nữa, cô sẽ phát triển độc lập ở thị trường giải trí Trung Quốc Đại lục. Sau khi dừng hợp tác, người đẹp Mỹ nhân ngư đã vạch rõ giới hạn, không tương tác qua lại trên mạng xã hội với vua hài Hong Kong (Trung Quốc).

    Được biết, nguyên nhân là nữ diễn viên không muốn bị tiếng dựa hơi, lợi dụng danh tiếng của ân sư cũ. Tuy vậy, Lâm Duẫn vẫn tôn trọng, yêu mến Châu Tinh Trì. Đồng thời, cô vẫn giữ liên lạc riêng tư với đạo diễn Vua hài kịch.

    "Tôi và đạo diễn Châu vẫn là tiền bối - hậu bối tâm giao", nữ diễn nói.

    On cũng đưa tin, người đẹp là nàng "Tinh nữ lang" duy nhất hoàn thành hợp đồng đã ký kết với công ty quản lý của Châu Tinh Trì sau khi nổi danh.

    Trong showbiz Hoa ngữ, Lâm Duẫn được xem là người đẹp hiếm hoi có quan hệ mật thiết với vua hài Hong Kong và được ông o bế rất nhiều.

    lam duan roi khoi cong ty chau tinh tri sau 8 nam hop tac3
    Lâm Duẫn và Châu Tinh Trì quyết định không tiếp tục hợp tác - Nguồn: Sina.

    Cũng liên quan đến mối quan hệ giữa Châu Tinh Trì với Lâm Duẫn, vào tháng 6/2022, Soha đưa tin, Lâm Duẫn chia sẻ trước đó cô có kế hoạch sang Hong Kong gặp Tinh Gia nhưng không thể thực hiện do dịch bệnh. Vì vậy, người đẹp Mỹ nhân ngư muốn tặng Châu Tinh Trì một món quà "đặc biệt và bất ngờ" nhân sinh nhật lần thứ 60 của anh (22/6).

    Đồng thời, đối với Lâm Duẫn, 6 năm qua cô chưa từng quên ngày sinh của vua hài như cách thể hiện sự biết ơn, quan tâm đến Châu Tinh Trì.

    Trước đó, ngày 22/6/2020 là sinh nhật tuổi 58 của "vua hài" Châu Tinh Trì. Vào đúng 0h ngày 22/6, chỉ duy nhất có nữ diễn viên Lâm Duẫn là người đăng tải bài viết mừng sinh nhật Châu Tinh Trì. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh Tinh Gia thời trai trẻ kèm lời chúc mừng.

    lam duan roi khoi cong ty chau tinh tri sau 8 nam hop tac1
    Châu Tinh Trì thường xuyên tâm sự với Lâm Duẫn.

    Theo chia sẻ của Lâm Duẫn, Châu Tinh Trì xem cô như "con gái", "bạn thân" của mình. Vì không có bạn bè thân thiết để tâm sự, đạo diễn Tuyệt đỉnh Kung Fu thường xuyên gọi điện cho Lâm Duẫn để trút bầu tâm sự tuổi già. Trên On, Tinh Gia chia sẻ cảm thấy nữ diễn viên 9X là người chân thành, vui vẻ.

    Lâm Duẫn sinh năm 1996 tại Chiết Giang (Trung Quốc). Tên thật của cô là Phí Hà, nhưng ngay từ khi vào nghề, cô đã lấy nghệ danh là Lâm Duẫn. Tên tuổi của nữ diễn viên vụt sáng khi cô được Châu Tinh Trì mời đóng chính trong bộ phim Mỹ nhân ngư (2016). 

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-duan-roi-khoi-cong-ty-chau-tinh-tri-sau-8-nam-hop-tac-a567971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan