+Aa-
    Zalo

    Lâm Khánh Chi khoe nhan sắc lộng lẫy cùng "combo" nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ" và xe sang tiền tỉ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hình ảnh lộ vùng da nhăn nheo dưới cổ, người đẹp Lâm Khánh Chi mới đây đã tái xuất cực lộng lẫy khi được chồng lái "xế hộp" đưa đi dự sự kiện.

    Sau hình ảnh lộ vùng da nhăn nheo dưới cổ, người đẹp Lâm Khánh Chi mới đây đã tái xuất cực lộng lẫy khi được chồng lái "xế hộp" đưa đi dự sự kiện.

    Cách đây vài ngày, cộng đồng mạng xôn xao trước hình ảnh nhan sắc của nữ ca sĩ chụp lại trong livestream, người đẹp ăn diện lộng lẫy, trang điểm xinh đẹp ngồi trò chuyện cùng người hâm mộ. Tuy nhiên phần cổ của Lâm Khánh Chi để rõ nếp nhăn, sần sùi.

    Trái ngược với hình được chia sẻ rộng rãi gây xôn xao dư luận, mới đây người đẹp cũng minh chứng với khán giả và cư dân mạng loạt ảnh xinh đẹp trong sự kiện. "Bà mẹ một con" khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi diện chiếc váy đỏ ôm sát cơ thể, khoe trọn vòng một đầy đặn và vòng eo con kiến đáng mơ ước.

    Lâm Khánh Chi xuất hiện tại sự kiện với nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút trời.

    Bên cạnh bộ trang phục nổi bật, nữ ca sĩ còn diện chiếc nhẫn kim cương “siêu to khổng lồ” khi dự sự kiện. Được biết, chiếc nhẫn hột xoàn có kích thước 15 ly và bộ trang sức kim cương với nhẫn, hoa tai Lâm Khánh Chi mang trên người có tổng trị giá khoảng 50 tỉ đồng.

    Cô nàng đeo chiếc nhẫn hột xoàn có kích thước 15 ly và bộ trang sức kim cương với nhẫn, hoa tai Lâm Khánh Chi mang trên người có tổng trị giá khoảng 50 tỉ đồng.

    Chiếc váy ôm sát cơ thể khoe trọn vòng một căng tràn của Lâm Khánh Chi. 

    Ngoài việc thu hút bởi vẻ ngoài xuất sắc, Lâm Khánh Chi còn ngồi xế hộp tiền tỷ được ông xã Phi Hùng tặng hồi tháng 12/ 2020 vừa qua để tham dự sự kiện.

    Từ sau khi kết hôn với chồng trẻ kém 8 tuổi vào tháng 1/2017, Lâm Khánh Chi đã lựa chọn cuộc sống bình yên, hạnh phúc bên gia đình. Trong 3 năm chung sống, "công chúa" được ông xã Phi Hùng hết mực nuông chiều.

    "Bà mẹ một con" đi xe sang tiền tỷ được ông xã tặng mới đây. 

    Lâm Khánh Chi khoe xế hộp mới tậu trên trang cá nhân hồi tháng 12/2020.

    Phi Hùng từng chia sẻ, Lâm Khánh Chi đã phải trải qua nhiều cuộc phẫu thuật, nên với anh, sức khỏe của vợ là quan trọng nhất. Người đẹp chuyển giới cũng từng tiết lộ, mỗi khi đi công tác xa nhà cô luôn được chồng hỏi han, nhắc nhở không làm việc quá sức hay đi chơi về muộn.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-khanh-chi-khoe-nhan-sac-long-lay-cung-combo-nhan-kim-cuong-sieu-to-khong-lo-va-xe-sang-tien-ti-a354188.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan