+Aa-
    Zalo

    Làm rõ nguyên nhân vụ bé trai 2 tuổi tử vong ở Trung tâm y tế Vĩnh Long

    (ĐS&PL) - Cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long đang tiến hành xác minh, điều tra vụ bé trai 2 tuổi tử vong tại Trung tâm Y tế TP Vĩnh Long.

    Theo báo Thanh Niên, khuya ngày 6/9, ông Phan Văn Năm, Giám đốc Trung tâm Y tế TP Vĩnh Long ( phường 9, TP Vĩnh Long, Vĩnh Long) , xác nhận thông tin và cho biết cơ quan công an đã tiếp nhận điều tra vụ việc người nhà  "tố" Trung tâm y tế TP Vĩnh Long tắc trách khiến bé trai 2 tuổi tử vong.

    11 1694056026896864716248 16940561129381911867218
    Người nhà bức xúc trước việc bệnh nhi 2 tuổi tử vong. Ảnh: Báo Người Lao Động

    Tối 6/9, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip được phát trực tiếp dài hơn 20 phút, ghi lại cảnh một số người được cho là người thân "tố" một ê kíp trực tại Trung tâm y tế TP Vĩnh Long tắc trách khiến một bé trai 2 tuổi tử vong.

    Theo nội dung trong đoạn clip, một bé trai 2 tuổi được cho là nhập viện điều trị bệnh tại Trung tâm y tế TP Vĩnh Long trước đó 1 ngày.

    Đến đầu giờ chiều hôm sau (6/9), bé trai bất ngờ tử vong. Người nhà cháu bé bức xúc, “tố” trung tâm y tế tắc trách. Đồng thời, cho rằng ê-kíp trực có “sai sót” dẫn đến cái chết của cháu bé. Trong clip cũng có sự xuất hiện của lực lượng công an đến giữ trật tự và tiếp nhận điều tra vụ việc.

    vinh long dieu tra vu be trai 891694057069
    Người nhà cháu bé phản ứng tại Trung tâm Y tế TP Vĩnh Long. Ảnh. Báo Phụ Nữ

    Cũng theo nội dung trong clip, người nhà yêu cầu đưa thi thể bé trai về an táng. Tuy nhiên, lực lượng công an giải thích cần phải khám nghiệm tử thi để điều tra sự việc. Sau đó, giữa hai bên có xảy ra cự cãi. 

    Phía gia đình yêu cầu cung cấp tên, tuổi các y, bác sĩ trong ê-kíp trực, tên các loại thuốc đã điều trị cho bé trai nhưng không được đáp ứng nên đã quay clip và phát trực tiếp trên mạng xã hội.

    XEM THÊM: Vụ 2 anh em bị đánh gãy răng, cắn rách tai khi đá bóng ở TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân

    Sau khi clip được đăng tải đã thu hút nhiều lượt tương tác. Hiện, trung tâm Y tế TP Vĩnh Long đã tạm đình chỉ công tác đối với ê kíp trực liên quan để phục vụ điều tra, báo Người Lao Động đưa tin.

    Thục Hiền(T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-nguyen-nhan-vu-be-trai-2-tuoi-tu-vong-o-trung-tam-y-te-vinh-long-a590030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan