+Aa-
    Zalo

    Làm rõ thông tin nam du khách bị bị đánh ở Nha Trang

    (ĐS&PL) - UBND TP.Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, cho biết đã chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc, làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một du khách bị đánh trên đường Trần Phú.

    Ngày 23/5, Tri thức trực tuyến dẫn thông tin cho hay, UBND TP.Nha Trang đã chỉ đạo cơ quan công an vào cuộc, làm rõ thông tin lan truyền trên mạng xã hội về việc một du khách bị đánh trên đường Trần Phú.

    Theo đó, vào ngày 22/5, bà Lê Thị Ánh Tuyết (trú ở TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) đăng lên mạng xã hội tố cáo chồng bà bị nhân viên quán hải sản T.M trên đường Trần Phú (TP.Nha Trang) hành hung vô cớ.

    lam ro thong tin nam du khach bi bi danh o nha trang dspl 2
    Hình ảnh nam du khách bị thương vùng mặt. Ảnh: Tri thức trực tuyến 

    Theo nội dung bài viết, trưa 22/5, gia đình bà Tuyết ăn trưa ở một quán hải sản cách quán T.M. khoảng 100 m, nhưng khi ra về do đề xe máy không nổ nên chồng bà dắt xe chạy bộ để khởi động xe. Một người đi xe máy cùng chiều chạy phía sau đẩy giúp. Do xe vẫn không nổ, chồng bà Tuyết lại dắt xe quay đầu chạy lại.

    Tuy nhiên, khi ngang qua quán T.M, một nhóm nhân viên của quán này (khoảng 8-9 người) xông ra, có người cầm gậy xông ra đánh chồng bà Tuyết. Sự việc chỉ dừng lại khi có một cán bộ công an can thiệp.

    Cũng theo bà Tuyết, chồng bà bị đánh vào đầu, mặt và lưng, chảy máu mũi, trán, môi và tụ máu trong mắt. “Tôi cam đoan những điều mình viết trong bài này là sự thật”, bà Tuyết nói.

    Bài đăng của bà Tuyết nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ dư luận.

    lam ro thong tin nam du khach bi bi danh o nha trang dspl 1
    Khu vực xảy ra sự việc. Ảnh: VietNamnet

    Trong khi đó, trao đổi với báo VietNamNet, ông Trần Văn Phúc, chủ nhà hàng trên đường Trần Phú cho biết trưa 22/5 có 2 bàn khách tới quán ông dùng bữa. Cùng thời điểm, ngoài đường có nhóm khoảng 10 thanh niên đi nhiều xe máy chạy qua lại, nẹt pô gây ồn ào. Thực khách bên trong phàn nàn.

    Ba nhân viên của nhà hàng liền ra nhắc nhở, đề nghị những thanh niên trên ngừng làm ồn, ảnh hưởng xung quanh. Tuy nhiên, nhóm này còn nẹt pô lớn hơn và chạy ngược chiều.

    Nhân viên của quán bực tức nên đã chặn xe. Hai nhân viên dùng tay đánh, 1 người khác cầm ghế nhựa quất vào lưng của thanh niên. Diễn biến sự việc được camera an ninh ghi lại, chủ nhà hàng đã trích xuất giao cơ quan chức năng.

    Ông Phúc khẳng định: “Nhân viên của quán có hành động không đúng. Tuy nhiên, sự việc diễn ra khá nhanh và chỉ 3 nhân viên, không phải 8-9 người như chị Tuyết nêu”. Ông cũng đã liên hệ với người liên quan trong nhóm trên để xin lỗi, song họ không đồng ý.

    Ngoài ra, ông Phúc bày tỏ không hài lòng về việc chị Tuyết viết những nội dung chưa đúng lên mạng xã hội. Điều này làm ảnh hưởng tới cá nhân cũng như hoạt động kinh doanh của ông.

    Ông Phúc đã làm đơn phản ánh gửi tới cơ quan chức năng, mong được giải quyết thấu đáo. Ngoài ra, những nhân viên của nhà hàng cũng đang tạm dừng làm việc để phục vụ việc xác minh.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-thong-tin-nam-du-khach-bi-bi-danh-o-nha-trang-a576281.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan