+Aa-
    Zalo

    Lâm Tâm Như thừa nhận không còn là gương mặt được "ưu ái" ở Trung Quốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trao đổi với trang Business Weekly, Lâm Tâm Như thừa nhận cô không còn là gương mặt được "ưu ái" ở làng giải trí Trung Quốc.

    Ngày 4/12, trang Business Weekly đã đăng tải bài phỏng vấn với Lâm Tâm Như, sao phim Hoàn Châu cách cách. Theo đó, Lâm Tâm Như đã tiết lộ về những định hướng tương lai của mình. Cụ thể, sao phim Hoàn Châu cách cách chia sẻ thời gian tới, cô dự định đẩy mạnh phát triển sự nghiệp ở Đài Loan, đảm nhận song song 2 vai trò diễn viên và nhà sản xuất. 

    lam tam nhu1
    Lâm Tâm Như thừa nhận không còn là gương mặt được "ưu ái" ở Trung Quốc. 

    Đồng thời, trong cuộc phỏng vấn này, Lâm Tâm Như chính thức lên tiếng về tin đồn rút khỏi thị trường giải trí Trung Quốc Đại lục hồi tháng 8 vừa qua vì vi phạm pháp luật và trốn điều tra. Nữ diễn viên cho biết thông tin trên không đúng sự thật, lý do cô chuyển hướng sang thị trường giải trí Đài Loan là vì do công việc ở Đại lục không thuận lợi và cô muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

    Cụ thể, sao phim Hoàn Châu cách cách tâm sự: "Việc giải thể công ty ở Đại lục nguyên nhân lớn nhất vẫn là những lời mời hợp tác dành tôi ngày càng giảm. Sẽ là lãng phí nhân lực, tiền bạc nếu bạn cứ cố trụ lại một thị trường mà cơ hội dành cho bạn quá ít ỏi. Tôi không còn là gương mặt được ưu ái như trước, do đó cần tự mình tìm hướng đi mới và bứt phá".

    Theo đó, Lâm Tâm Như chia sẻ từng do dự khi quyết định rút khỏi thị trường Đại lục. Tuy nhiên, khi nhìn thấy cha mẹ và chồng ngày nào cũng mong cô trở về thăm nhà khiến cô cảm thấy muốn dành nhiều thời gian hơn cho gia đình.

    Minh Hạnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-tam-nhu-thua-nhan-khong-con-la-guong-mat-duoc-uu-ai-o-trung-quoc-a521326.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan