+Aa-
    Zalo

    Lần đầu về ra mắt nhà bạn trai, cô gái bỗng quỳ gối cầu xin một điều gây bất ngờ lẫn xúc động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không khí bữa tiệc đang diễn ra khá vui vẻ, cô gái đột nhiên quỳ gối xuống trước mặt bố của bạn trai khiến tất cả ngỡ ngàng.

    Câu chuyện ra mắt nhà người yêu luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Mới đây, mạng xã hội xứ Trung rần rần chia sẻ đoạn clip cảm động về sự kiện về ra mắt gia đình nhà bạn trai của một gái trẻ.

    Theo đó vào ngày 7/12 vừa qua, cô gái theo chân bạn trai về quê ở tỉnh Quảng Đông để ra mắt gia đình. Tại quê nhà, bố mẹ bạn trai và họ hàng cũng tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ phần là để tỏ lòng hiếu khách, phần là muốn xem bạn gái của con trai mặt mũi ra sao.

    co gai quy goi cau xin bo ban trai 2

    Thấy cô gái lễ phép, ngoan ngoãn nên gia đình rất ưng ý. Người bố cũng không ngại hỏi chuyện về việc tiến xa hơn trong mối quan hệ của cặp đôi.

    Không ngờ rằng khi bữa tiệc đang diễn ra khá vui vẻ, cô gái đột nhiên quỳ gối xuống trước mặt bố của bạn trai. Cô chia sẻ rằng cô không cần đằng trai đưa sính lễ hay mua nhà, nhưng hy vọng sau khi cưới cô có thể đón bà nội về ở cùng.

    co gai quy goi cau xin bo ban trai 1

    Hành động của cô gái khiến bố mẹ chàng trai không khỏi bất ngờ. Theo phản ứng bản năng, người bố vội vàng đỡ con dâu tương lai dậy, tỏ ý có chuyện gì thì từ từ bàn bạc, không cần phải quỳ xin như thế.

    Thì ra, cô gái có một tuổi thơ bất hạnh. Bố mẹ không may qua đời khi cô còn rất nhỏ. Từ bé cô đã được ông bà nội nuôi dưỡng. Tuy nhiên, vì lao lực bởi cuộc sống mà ông nội cũng mất sau đó không lâu. Kể từ ngày đó, một bà một cháu nương tựa vào nhau sống đạm bạc qua ngày hơn 20 năm nay.

    co gai quy goi cau xin bo ban trai 3

    Dù hoàn cảnh khó khăn nhưng cô gái không bao giờ chịu đầu hàng trước số phận, cô rất chăm chỉ, luôn đứng trong top học sinh giỏi nhất trường. Sau đó, cô được nhận vào trường Đại học Tôn Trung Sơn ở Quảng Đông với số điểm xuất sắc.

    Về phía bạn trai, anh nói rằng cả hai đã bên nhau 5 năm từ thời học đại học. Vì vậy anh rất mong bố mẹ sẽ không phản đối và chấp nhận cô con dâu tương lai này.

    co gai quy goi cau xin bo ban trai 4

    Khi biết hoàn cảnh của nàng dâu tương lai, bố mẹ chàng trai trong lòng không khỏi xót xa. Người bố nói: "Hiếu thuận là tốt, hai bác sẽ không vì chuyện này mà coi thường hay chê trách cháu đâu. Sau này hai bác sẽ cùng cháu chăm sóc bà nội".

    Người quay lại khoảnh khắc này không ai khác chính là em gái chồng tương lai của cô gái. Ai nấy đều không tiếc lời khen cô gái trẻ ngoan ngoãn, lễ phép, biết tôn trọng người lớn. Bên cạnh đó, gia đình đằng trai cũng là người tốt khi hiểu được nỗi vất vả của cô gái. Rất nhiều bình luận chúc phúc cho cặp đôi sớm về một nhà, để cô gái có thể yên bề gia thất và làm tròn chữ hiếu.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lan-dau-ve-ra-mat-nha-ban-trai-co-gai-bong-quy-goi-cau-xin-mot-dieu-gay-bat-ngo-lan-xuc-dong-a560270.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan